Aubameyang dính cú lừa từ đối thủ khiến Arsenal nhận bàn thua đau đớn

Thứ Tư, ngày 22/07/2020 - 09:39
3.5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal đã dính cú lừa từ đối thủ và là nguyên nhân gián tiếp khiến Arsenal phải nhận bàn thua. Đáng nói bàn thua này khiến Pháo thủ nhận thất bại chung cuộc trước Aston Villa ở vòng 37.

Ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, bất ngờ đã xảy ra khi Arsenal bị đội xếp tại nhóm xuống hạng là Aston Villa đánh bại với tỷ số 1-0, qua đó không còn cơ hội cán đích ở Top 7. Trận thua này cũng khiến Pháo thủ mất đi một nửa cơ hội dự Europa League vào mùa tới, khi họ chỉ còn trông chờ vào chức vô địch FA Cup.

Ở trận đấu này, rõ ràng các cầu thủ Arsenal đã thi đấu mất tập trung cả ở mặt trận phòng thủ lẫn tấn công. Thậm chí ở những phút đầu họ còn thi đấu khá bị động và phải hứng chịu sức ép khá lớn từ Aston Villa. Và ở phút 27, Pháo thủ đã nhận bàn thua sau một tình huống cố định.

Aubameyang dính cú lừa khiến Arsenal nhận bàn thua

Bàn thua cho thấy sự lỏng lẻo trong việc theo kèm cầu thủ đối phương của Arsenal mà cái tên muốn nhắc đến ở đây chính là Aubameyang. Cụ thể tiền đạo người Gabon được giao nhiệm vụ theo kèm trung vệ Tyrone Mings.

Tuy nhiên không hiểu cầu thủ của Villa đã nói gì để Aubameyang phì cười và quên mất bản thân đang làm nhiệm vụ theo kèm đối thủ trong một tình huống phạt góc. Đang mải cười đùa, Tyrone Mings bất ngờ băng lên đón đường bóng. Nỗ lực đánh đầu của Tyrone Mings đưa trái bóng đến chân đồng đội Trezeguet trong tư thế không bị ai kèm. Lập tức Trezeguet tung cú sút căng mở tỉ số cho Aston Villa.

Bàn thắng với đóng góp lớn nhờ “IQ vô cực” của Tyrone Mings được các CĐV Aston Villa hết lời khen ngợi. Trong khi Aubameyang nhận nhiều chỉ trích về thái độ thi đấu từ người hâm mộ Arsenal.

Tình huống thiếu tập trung của Aubameyang khiến Arsenal nhận bàn thua

Chiến thắng này giúp Aston Villa vươn lên vị trí thứ 17, tạm thoát khỏi nhóm xuống hạng trước vòng đấu cuối cùng. Cơ hội trụ lại Ngoại hạng Anh tưởng như mong manh giờ đã rộng hơn đáng kể.

Trước mắt, Arsenal sẽ còn trận chung kết FA Cup với Chelsea để vớt vát chút gì đó, và họ buộc phải vô địch để đoạt vé dự Europa League.

Phong Trần

Bình luận bài viết