Arsenal sẽ dùng đội hình nào khi làm khách trên sân của Burnley?

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 10:28
5 /5 của 1 đánh giá

Vào lúc 19h30, thứ Bảy (06/03), Arsenal sẽ có chuyến làm khách được dự báo là sẽ không hề dễ dàng trên SVĐ Turf Moor của Burnley.

Ở trận lượt đi Arsenal đã thua Burnley với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà Emirates trong một ngày mà Granit Xhaka phải nhận thẻ đỏ và Aubameyang là người đã có pha đánh đầu phản lưới nhà.

Tình huống mà Xhaka phải nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi

Cả Bukayo Saka và Pierre - Emerick Aubameyang đều đã sẵn sàng trở lại với đội hình xuất phát của Pháo thủ trong trận đấu gặp Burnley tới đây sau khi cặp đôi này đã được cho nghỉ ở trận thắng trước Leicester.

>> Xem thêm: Bóng đá anh

Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe sẽ là hai người có thể phải nhường xuất đá chính cho Saka và Aubameyang. Sau màn trình diễn ấn tượng trước Leicester City cộng với việc đang dần lấy lại được sự tự tin sau thời gian đầu thi đấu khá thất vọng, Willian có lẽ sẽ vẫn được Arteta giữ lại trên sân và hợp với Saka cùng Aubameyang để tạo nên bộ ba trên hàng công.

Với việc Smith Rowe phải rời sân sớm vì một chấn thương hông ở trận đấu với Leicester ở vòng đấu trước, khả năng cao là Martin Odegaard sẽ tiếp tục được trao cơ hội được đá ngay từ đầu ở vị trí số tiền vệ tấn công.

Ở hàng phòng ngự, Tierney có thể sẽ được cho nghỉ đễ có được thể trạng tốt nhất cho cuộc gặp đầy duyên nợ với Olympiacos ở đấu trường Europa League. Cặp hậu vệ cánh sẽ là Cedric Soares ở bên trái và Hector Bellerin trở đại đội hình xuất phát ở cánh đối diện.

Cặp trung vệ sẽ được sử dụng trong cuộc đối đầu với Burnley sẽ là rất khó đoán khi trong tay Arteta giờ có tới 4 trung vệ đang đạt được phong độ khá ổn định. Rob Holding và Pablo Mari có thể sẽ là hai người được ra sân ở trận đấu cuối tuần này.

Đội hình ra sân dự kiến của Arsenal 

Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của Arsenal: Leno, Ryan; Bellerin, Cedric, Chambers, Gabriel, Holding, Luiz, Mari, Tierney; Ceballos, Elneny, Odegaard, Partey, Saka, Smith Rowe, Xhaka; Aubameyang, Balogun, Lacazette, Martinelli, Nelson, Nketiah, Pepe and Willian.

Thông tin lực lượng: Khả năng ra sân của Smith Rowe bỏ ngỏ khi vừa gặp phải một chấn thương hông ở trận gặp Leicester, trong khi đó thủ thành Runarsson vẫn chưa thể trở lại vì một chấn thương ở đầu gối.

Video highlights Leicester City vs Arsenal - ngoại hạng Anh vòng 26

 

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.