Arteta bật mí về chuyện tương lai của Odegaard

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 09:44
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi phỏng vấn sau trận thắng Brighton 2-0 ở vòng 38, Mikel Arteta đã có những chia sẻ liên quan đến cậu học trò Martin Odegaard.

Arsenal đã đánh bại Brighton 2-0 ở vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh 2020/21. Với một hiệp 2 chơi rực sáng, Nicolas Pepe ghi liền 2 bàn thắng chỉ trong vòng 10 phút, giúp Pháo thủ có chiến thắng trong ngày đón các CĐV trở lại sân Emirates. Dù vậy, chiến thắng này vẫn là không đủ để Arsenal có vé dự cúp châu Âu mùa tới và họ có mùa giải thứ 2 liên tiếp kết thúc ở vị trí thứ 8 trên BXH.

Martin Odegaard đóng góp nhiều vào sự hồi sinh của Arsenal ở giai đoạn lượt về

Khi được hỏi rằng liệu ông có tự tin giữ chân Martin Odegaard hay không, Arteta đáp:

“Chúng tôi có một quan điểm rất rõ ràng về điều mà mình muốn làm. Nhưng cậu ấy không phải là cầu thủ của chúng tôi. Arsenal sẽ có những cuộc nói chuyện trong vài tuần tới. Odegaard vẫn đang là một cầu thủ của Real Madrid và cần có những cuộc thảo luận về vấn đề này”

“Toàn đội đã làm mọi thứ để giúp Odegaard có màn trình diễn tốt nhất. Và tôi nghĩ cậu ấy đã thi đấu rất thành công tại đây. Odegaard thích nghi rất tốt với cách chơi bóng và lối sinh hoạt của CLB. Hy vọng rằng chúng tôi đã cho cậu ấy một cảm giác rằng đây là một đội bóng tuyệt vời”, Arteta nói thêm.

>> Xem thêm: BXH Ngoại hạng Anh

Pháo thủ kết thúc mùa giải với 5 chiến thắng liên tiếp

Mikel Arteta với những phát biểu sau trận đấu, cũng khẳng định rằng Arsenal đã tiến bộ nhiều trong thời gian qua. Pháo thủ đã kết thúc mùa giải với 5 chiến thắng liên tiếp. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 10/2018 Arsenal lập được thành tích này.

“Rõ ràng Arsenal đang ở trạng thái tốt hơn rất nhiều so với thời điểm vài tháng trước. Hy vọng rằng chúng tôi có thể đưa đội bóng đến với những mục tiêu mà mình mong muốn”, Arteta nói.

“Tôi có đôi chút thất vọng vì với 61 điểm, chúng tôi có thể xếp thứ 5 ở mùa giải trước thì ở mùa giải này, số điểm đó chỉ đảm bảo cho Arsenal vị trí thứ 8. Đẳng cấp của giải đấu đã được nâng cao. Điều duy nhất chúng tôi cần làm là trở nên mạnh mẽ hơn ở mùa sau. Bên cạnh đó, toàn đội phải duy trì được sự ổn định trong suốt 10 thay vì chỉ 5 tháng. Và đây là một thử thách thực sự với chúng tôi”

Video highlight Arsenal vs Brighton - Vòng 38 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.