Arteta đã chuẩn bị sẵn quà cho trò cưng sau khi trở lại

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 14:31
3 /5 của 4 đánh giá

Việc làm đầu tiên mà HLV Mikel Arteta phải làm sau khi khi trở lại sau khi điều trị khỏi Covid-19 đó chính là gia hạn hợp đồng với cầu thủ trẻ tài năng Bukayo Saka. Đây như là một sự ghi nhận cho những đóng góp của cầu thủ 18 tuổi trong suốt thời gian qua.

Hôm 13/3, làng bóng đá Anh rúng động với tin tức HLV Arsenal, Arteta và cầu thủ của Chelsea, Callum Hudson-Odoi dương tính với Covid-19. Ngay lập tức, BTC giải Ngoại hạng Anh đã họp khẩn và ra thông báo hoãn tất cả các trận đấu cho đến đầu tháng 4 vì những lo ngại về việc lây lan và bùng phát dịch bệnh.

Hiện tại sức khỏe của Mikel Arteta đã ổn định. Theo lời kể của các ngôi sao của Arsenal và vợ của HLV 37 tuổi đều khẳng định ông đang hồi phục tốt, thậm chí nhà cầm quân trẻ này có thể trở lại làm việc vào tuần sau.

HLV Mikel Arteta đề nghị Arsenal gia hạn với Saka

Việc làm đầu tiên mà HLV Mikel Arteta phải làm sau khi khi trở lại sau khi điều trị khỏi Covid-19 đó chính là gia hạn hợp đồng với cầu thủ trẻ tài năng Bukayo Saka.

Hiện tại hợp đồng của Saka với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có sao trẻ mới chỉ 18 tuổi.

Bukayo Saka là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Arsenal ở mùa giải năm nay. Dù là một cầu trẻ thế nhưng bản lĩnh thi đấu và kinh nhiệm thi đấu của cầu thủ này đã được chứng minh. Anh có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái dù sở trường là một tiền đạo cánh.

Mùa giải này Saka ra sân tới 28 trận trên mọi đấu trường cho Arsenal và đóng góp 3 bàn thắng. Đáng nói ở cả mùa giải trước anh chỉ ra sân vỏn vẹn 4 lần và gần như không ai biết đến cái tên Saka dưới thười Emery.

Saka là điểm sáng trong đội hình Arsenal

Để ghi nhận sự nỗ lực và những đóng góp của Saka cho Arsenal, Mikel Arteta đã đề nghị với BLĐ đội bóng ký với anh một bản hợp đồng mới. Bản hợp đồng này cũng chấm dứt sự nhòm ngó của các đội bóng lớn dành cho sao trẻ 18 tuổi này.

Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ phải đáp ứng cho cầu thủ 18 tuổi một bản hợp đồng béo bở, qua đó giữ anh ở lại Emirates càng lâu càng tốt.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.