Arteta yêu cầu fan Arsenal không “tâng bốc” sao trẻ

Chủ Nhật, ngày 26/01/2020 - 16:41
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của đội bóng thành London Arsenal – Mikel Arteta mới đây đã yêu cầu các cổ động viên của đội nhà không quá tâng bốc tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli sau những màn trình diễn thăng hoa ở các trận đấu gần đây.

Chỉ là một tân binh không quá đáng chú ý của Arsenal đầu mùa giải năm nay, nhưng càng về những vòng đấu cuối, Gabriel Martinelli đang cho thấy sự hiệu quả của mình trong những lần được HLV người Tây Ban Nha – Mikel Arteta tin tưởng, cụ thể, sau 21 lần góp mặt trong các trận đấu của Pháo thủ, anh đã có được 10 pha lập công.

Lần gần nhất ra sân cho Arsenal, Gabriel Martinelli đã có được 1 bàn thắng quan trọng để giúp cho đội nhà lấy lại thế trận trong cuộc đối đầu với Chelsea tại Premier League.

Martinelli đang chơi rất thăng hoa trong màu áo Arsenal

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Martinelli, các cổ động viên của Arsenal đã rất phấn khích và đã có nhiều lợi ngợi khen đến chàng trai trẻ của Pháo thủ.

Mặc dù cũng rất vui mừng khi chứng kiến cậu học trò thi đấu ngày càng lên chân và giúp đội nhà có được nhiều bàn thắng quan trọng, thế nhưng HLV trưởng của Arsenal – Mikel Arteta cho biết, ông rất muốn giữ đôi chân của Martinelli trên mặt đất để anh có thể phát triển sự nghiệp của mình một cách an toàn và vững chắc.

“Tôi muốn nói về khả năng phát triển, Martinelli là một tiền đạo triển vọng nhưng anh ấy vẫn cần thời gian để có thể thực sự biến thành một ngôi sao”.

“Những trận đấu ấn tượng gần đây sẽ khiến cho anh ấy nhận được nhiều lời khen, và sau đó, là cả những điều xung quanh anh ấy, hằng ngày, chứ không phải là trước mỗi trận đấu”.

HLV Arteta yêu cầu các fan của Arsenal không quá “tâng bốc” tiền đạo trẻ của đội nhà

“Nhận được những sự động viên là một điều tốt nhưng quá nhiều lại không có được hiệu quả khi cậu ấy sẽ gặp phải nhiều áp lực, mỗi cầu thủ đều cần được chơi bóng với sự tự do để có thể tỏa sáng rực rỡ trong mỗi trận đấu”, HLV Arteta chia sẻ.

Chưa biết liệu rằng, Gabriel Martinelli sẽ có thể tiếp tục phong độ cao của mình tại Arsenal trong vòng bao lâu, tuy nhiên, những dấu ấn mà anh đã có được thực sự rất đáng khích lệ và Arsenal sẽ cần thêm những pha lập công của tiền đạo trẻ này để hy vọng vào một vị trí khả quan vào cuối mùa bóng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết