Xác định cái tên nắm quyền tại Man United nếu Solskjaer bị sa thải

Chủ Nhật, ngày 26/01/2020 - 14:03
5 /5 của 1 đánh giá

Cho dù vẫn đang nhận được sự tin tưởng từ BLĐ Man United sau chuỗi trận bết bát, thế nhưng nếu như không thể mang lại thêm những kết quả khả quan trong những vòng đấu tới, nhiều khả năng Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải chia tay sân Old Trafford và cái tên thay thế ông cũng đã lộ diện.

Trận thua trước Burnley tại Premier League ở vòng đấu vừa qua của Manchester United đã tạo ra một làn sóng phẫn nộ rất lớn trong các cổ động viên của câu lạc bộ chủ sân Old Trafford. 

Người đầu tiên bị nhắc đến chính là Phó Chủ Tịch Ed Woodward khi từ lâu những chính sách của ông đã không mang đến được lợi ích cho câu lạc bộ, và người còn lại, đương nhiên là chiến lược gia người Na Uy – Ole Gunnar Solskjaer.

Cho dù sau trận thua đáng buồn nói trên, vị chiến lược gia này vẫn nhận được sự tin tưởng từ hệ thống ban lãnh đạo của Quỷ đỏ, thế nhưng, nếu tình trạng MU vẫn thi đấu bết bát kéo dài đến cuối mùa, việc có một sự thay đổi ở băng ghế chỉ đạo sẽ là cần thiết và bắt buộc phải xảy ra với Manchester United.

Ole Gunnar Solskjaer có thể sẽ bị sa thải vào cuối mùa

Người được đồn sẽ thay thế Solskjaer tại MU được các cổ động viên của Quỷ đỏ cũng như chính vị chiến lược gia huyền thoại Sir Alex Ferguson rất ưng ý đó chính là Mauricio Pochettino khi ông đã có 5 năm rất thành công trên cương vị HLV trưởng của Tottenham. Còn nhớ, sau khi giải nghệ, Sir Alex cũng đã từng mời Pochettino ăn tối và mời ông đến với MU để dẫn dắt câu lạc bộ.

Tuy nhiên, trái với những suy nghĩ của NHM cũng như tin đồn từ giới truyền thông, người đang dẫn đầu trong cuộc đua đến với chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford lại là HLV trưởng của ĐT Anh – ông Gareth Southgate.

Gareth Southgate đang nhiều khả năng sẽ thay thế Solskjaer

Cho dù vẫn còn là một chiến lược gia chưa có nhiều tên tuổi tại Châu Âu, thế nhưng với thành tích dẫn dắt ĐT Anh giành hạng 4 tại World Cup 2018, cũng như vào đến VCK Euro 2020, Southgate đang là một lựa chọn không tồi cho một câu lạc bộ như Manchester United.

Nếu như sa thải HLV Solskjaer vào cuối mùa, nhiều khả năng ngay sau Euro 2020, Man United sẽ tính đến việc bổ nhiệm HLV Southgate.

Với việc là một HLV nội và cũng thường xuyên theo dõi các trận đấu của các câu lạc bộ trong nước, Southgate sẽ không gặp nhiều khó khăn để làm quen với các cầu thủ và đưa ra một chiến thuật hợp lý nếu như đầu quân cho MU.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết