Nổi loạn, sao Barcelona kiên quyết không thi đấu cho CLB

Thứ Ba, ngày 28/07/2020 - 08:14
3 /5 của 3 đánh giá

Dù mùa giải năm nay của Barcelona vẫn chưa khép lại khi họ còn phải chinh chiến tại cúp C1 song mới đây, một ngôi sao đội bóng đã công khai nổi loạn khi quyết tâm không thi đấu cho CLB thêm lần nào nữa.

Cái tên đang được nhắc tới chính là tiền vệ Arthur. Sau khi mùa bóng năm nay khép lại với Barcelona, cầu thủ người Brazil sẽ chính thức cập bến Juventus trong khi nhạc trưởng đội bóng Italia là Miralem Pjanic ra đi theo chiều ngược lại.

Sau khi cùng Barcelona kết thúc La Liga mùa giải 2019/20, như nhiều cầu thủ khác, Arthur được CLB cho phép đi nghỉ ngơi thư giãn. Anh dành quãng thời gian đó tại đảo Ibiza xinh đẹp.

Dù vậy, ở những diễn biến mới nhất, bất chấp ban lãnh đạo đội bóng đã yêu cầu các cầu thủ trở về CLB để tiến hành kiểm tra xét nghiệm Covid-19 trước khi quay trở lại luyện tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu tại cúp C1 với Napoli vào ngày 9/8 song Arthur đã phớt lời thông báo ấy.

Arthur chống đối lại yêu cầu từ ban lãnh đạo Barcelona

Theo đó, tiền vệ này đã quay trở về quê hương Brazil sau khi đi nghỉ tại Ibiza. Mặc cho lãnh đạo CLB đã cảnh báo Arthur về một hình phạt có thể dành cho ấy về thói vô kỷ luật, chàng cầu thủ xứ Samba vẫn một mực làm theo ý mình. 

Thậm chí, theo tiết lộ từ báo giới TBN, tiền vệ này còn khẳng định sẽ không thi đấu cho Barcelona thêm một lần nào nữa ở mùa giải năm nay, dù cho CLB vẫn còn cả hành trình tại cúp C1. Lý do được đồn đoán cho hành động ấy là bởi gã khổng lồ xứ Catalan đã ép Arthur phải chuyển sang Juventus trong khi bản thân anh không muốn như vậy.

Trước khi La Liga kết thúc, Arthur cũng đã không được sử dụng ở 6 trận cuối cùng của mùa bóng, bắt đầu từ cuộc so tài với Atletico Madrid vào ngày 30/6. Dù vậy, với việc tiền vệ người Brazil nhất quyết không ra sân tại cúp C1, HLV Quique Setien đang gặp khủng hoảng thực sự nơi hàng tiền vệ.

Đồng thời quyết tâm sẽ không thi đấu cho CLB thêm lần nào nữa 

Theo đó, ở vị trí trung tâm tuyến giữa, ông chỉ còn 2 sự lựa chọn là Frenkie De Jong với Sergi Roberto. Nhiều khả năng, sao trẻ Riqui Puig cũng sẽ được gọi lên để củng cố thêm độ dày cho tuyến giữa.

Ở trận đấu sắp tới với Napoli, Busquets và Vidal sẽ không thể ra sân vì án treo giò. Đây là thử thách thực sự cho Barcelona, bất chấp lượt đi, họ đã có trận hoà 1-1 với đại diện Italia trên sân khách.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha