Ter Stegen chuẩn bị lên bàn mổ, có thể nghỉ thi đấu 4 tháng

Chủ Nhật, ngày 26/07/2020 - 06:56
5 /5 của 3 đánh giá

Thủ thành Ter Stegen được cho là đang gặp phải một vấn đề ở gân bánh chè khá nặng khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn và ban lãnh đạo của Barca đang tính đến việc phẫu thuật cho thủ môn này.

Cho dù vẫn thường xuyên ra sân thi đấu cho Barcelona trong những trận đấu vào cuối mùa giải, thế nhưng thủ thành Marc Andre Ter Stegen vẫn đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe.

Cụ thể, thủ môn này được cho là đã không được thoải mái thi đấu với phần gân bánh chè bên chân phải của mình trong một thời gian dài và dù đây không phải là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thi đấu của Ter Stegen, vẫn cần phải được loại bỏ.

Chắc chắn, Ter Stegen vẫn sẽ ra sân cho Barcelona trong khoảng thời gian các trận đấu tại Cúp C1 Châu Âu trở lại vào tháng 8 tới nhưng sau khi chiến dịch này với Barca kết thúc, thủ môn này sẽ cần phải có những ca phẫu thuật.

Ter Stegen vẫn sẽ thi đấu đến hết chiến dịch Cúp C1 Châu Âu mùa này cùng Barcelona

Chấp nhận lên bàn mổ cũng đồng nghĩa với việc Ter Stegen sẽ đối mặt với những tháng ngày dưỡng thương sau đó, theo ước tính từ đội ngũ y bác sỹ, thời gian thủ môn người Đức sẽ phải rời xa sân cỏ có thể lên tới 4 tháng.

Trong thời gian đó, Barca sẽ phải tìm ra một thủ môn khác cho vị trí số 1 trong khung gỗ trước khi Ter Stegen có thể trở lại và đây là một công việc không hề dễ dàng.

Thủ thành Neto không phải là một cái tên thường xuyên được bắt chính và có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các đấu trường lớn, nhưng nếu không thể chiêu mộ một thủ môn chất lượng, thì Barcelona vẫn phải hài lòng với cựu cầu thủ của Valencia.

Barca sẽ phải tìm ra người thay thế cho Ter Stegen trong khung gỗ 

Không chỉ riêng Ter Stegen, hàng thủ của đội chủ sân Nou Camp còn một cái tên nữa cũng đang phải vật lộn với chấn thương, đó là trung vệ Samuel Umtiti.

Trung vệ người Pháp cũng là một cái tên đã từ chối lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương và kể từ đó đến nay liên tục phải ngồi ngoài vì những lý do khác nhau.

Hiện tại, hậu vệ này cũng đang phải nằm viện và chưa rõ ngày trở lại đội hình chính của Barcelona.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha