Điểm tin bóng đá sáng 17/5: Atletico – Real đua song mã, sao Liverpool nghỉ hết mùa

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 06:41
5 /5 của 1 đánh giá

Atletico – Real đua song mã, sao Liverpool nghỉ hết mùa là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 17/5.

Atletico – Real đua song mã La Liga

Tại vòng đấu áp chót của La Liga, Atletico đã có cuộc lội ngược dòng kịch tính trước Osasuna, còn Real Madrid thắng tối thiểu trước Bilbao. Barcelona thì chơi tệ, họ thua Celta Vigo 1-2 và không còn khả năng đua vô địch.

Trước vòng đấu cuối cùng, Atletico vẫn đang dẫn đầu bảng, họ hơn Real Madrid 2 điểm. Do thua kém về thành tích đối đầu, Atletico phải vượt qua Valladolid mới chắc chắn lên ngôi vô địch.

Atletico nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch La Liga

Sao Liverpool nghỉ hết mùa

Tiền đạo Diogo Jota của Liverpool sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau khi dính chấn thương ở trận gặp MU, HLV Jurgen Klopp đã xác nhận.

Cầu thủ 24 tuổi đã vắng mặt trong trận đấu với West Brom, và sẽ không tham gia cả hai trận còn lại của mùa giải này gặp Burnley và Crystal Palace vì chấn thương bàn chân.

Alisson đi vào lịch sử Liverpool

Theo thống kê từ Opta, với pha làm bàn không tưởng vào lưới West Brom, Alisson đã trở thành thủ môn đầu tiên trong lịch sử 129 năm của đội bóng ghi được bàn thắng.

Sau trận đấu, Alisson không giấu được sự hạnh phúc: “Tôi thực sự rất vui, vì bàn thắng này giúp được toàn đội, vì chúng tôi đã chiến đấu nỗ lực cùng nhau. Chúng tôi có mục tiêu là có vé dự cúp C1, bởi vì chúng tôi đã vô địch nó một lần và mọi thứ cần bắt đầu lại.”

Alisson ghi bàn không tưởng cho Liverpool

Chấn thương của Hoàng Đức nghiêm trọng đến mức nào?

Hoàng Đức bị đau sau một tình huống va chạm với đồng đội tại buổi tập hôm qua, của đội tuyển Việt Nam. Sáng nay, bác sỹ đội tuyển đã đưa Hoàng Đức đi chụp cộng hưởng từ MRI nhằm có đánh giá chính xác về mức độ chấn thương của tiền vệ này.

Theo đó, Hoàng Đức được chẩn đoán bị đụng dập xương bàn chân trái. Nếu điều trị tốt thì cũng cần ít nhất 4 ngày mới có thể trở lại tập luyện.

Zidane phủ nhận rời Real Madrid

Zinedine Zidane đã phủ nhận việc nói với các cầu thủ Real Madrid vào tuần trước rằng ông sẽ rời câu lạc bộ, và tuyên bố rằng ông "sẽ không bao giờ nói điều đó với các cầu thủ".

"Làm thế nào tôi có thể nói với các cầu thủ rằng tôi sẽ rời đi bây giờ? Chúng tôi đang cống hiến mọi thứ để giành danh hiệu", Zidane nói với báo giới. "Những người bên ngoài câu lạc bộ có thể nói bất cứ điều gì họ thích, nhưng tôi sẽ không bao giờ nói điều đó với các cầu thủ của mình."

Zidane phủ nhận rời Real Madrid

Koeman: “Barcelona không thể sống thiếu Messi”

Sau trận thua Celta Vigo, HLV Koeman tiếp tục nhắc lại mong muốn đội trưởng Lionel Messi ở lại Camp Nou sau mùa hè này, đặc biệt là vì tầm quan trọng của Messi trước khung thành đối thủ.

"Chúng tôi hy vọng [rằng Messi không ra đi] bởi vì cậu ấy vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và hôm nay cậu ấy đã chứng minh rằng chúng tôi không thể thi đấu mà không có cậu ấy," ông nói. "Cậu ấy hiện đã ghi được 30 bàn thắng, giúp đội bóng này có rất nhiều điểm.”

Video highlight West Brom vs Liverpool:

Bình luận bài viết