Aubameyang chia sẻ trạng thái ẩn ý về hợp đồng mới với Arsenal?

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 08:29
4 /5 của 5 đánh giá

Tiền đạo chủ lực của Arsenal, Pierre Emerick Aubameyang vừa có một dòng trạng thái ẩn ý trên trang mạng xã hội Twitter trong thời điểm sắp đưa ra quyết định về tương lai ở sân Emirates.

Tương lai của tiền đạo người Gabon, Pierre Emerick Aubameyang có thể sắp được sáng tỏ khi chính anh vừa có những chia sẻ trên mạng xã hội Twitter cá nhân.

Trên trang Twitter, chân sút chủ lực của Arsenal vừa có một dòng trạng thái ẩn ý khi anh đăng tải hình ảnh của một chiếc đồng hồ cát đang chạy và không có thêm bất cứ một từ ngữ nào.

Có thể, Aubameyang đang chuẩn bị ký vào một bản hợp đồng mới với Arsenal theo lời kêu gọi của HLV trưởng Mikel Arteta trước mùa giải mới 2020/2021. Trong thời gian ngắn sắp tới đây không ngoại trừ khả năng bản hợp đồng này sẽ được công bố.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Aubameyang trên trang mạng xã hội Twitter cá nhân

Nếu điều này trở thành sự thật thì đây là một trong những thông tin rất đáng vui mừng với Arsenal khi việc gia hạn hợp đồng với Aubameyang từ lâu đã là một trong những nhiệm vụ tối quan trọng với Pháo thủ bởi anh đang là chân sút ổn định nhất của câu lạc bộ.

Mùa giải vừa qua, Aubameyang đã có tới 22 bàn thắng cho Pháo thủ và anh về đích thứ 2 ở danh hiệu Vua phá lưới của Premier League, đã từ rất lâu Arsenal mới lại có một cầu thủ có thể ghi được hơn 20 bàn trong 2 mùa giải liên tiếp ở đấu trường quốc nội kể từ sau thời của Thierry Henry.

Chính Aubameyang cũng là người đã lập công đóng góp vào thành tích vô địch FA Cup của Arsenal mùa này và những bàn thắng của tiền đạo 31 tuổi đang thực sự quan trọng với Pháo thủ.

Aubameyang góp công lớn vào thành tích của Arsenal mùa giải năm nay

Hợp đồng hiện tại của Aubameyang với Pháo thủ chỉ còn lại một mùa giải và nếu như không thể gia hạn với tiền đạo này, Arsenal sẽ mất trắng anh vào cuối mùa bóng tới.

Dự kiến hợp đồng mới của Aubameyang với Pháo thủ cũng sẽ cho anh một mức lương cao hơn so với đãi ngộ hiện tại. Ở Arsenal, Aubameyang cũng đang là đội trưởng và anh cần có những mức lương thưởng xứng đáng, cao hơn so với các đồng đội khác.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.