Aubameyang nhận thẻ đỏ trực tiếp, Arsenal không thể khuất phục Crystal Palace

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 21:24
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một ngày mà tiền đạo người Gabon, Pierre Emerick Aubameyang sắm vai cả người hùng lẫn tội đồ, Arsenal đã không thể trận dụng được những lợi thế trước Crystal Palace và đành chấp nhận một kết quả hòa với tỷ số 1-1.

CRYSTAL PALACE 1-1 ARSENAL

Ghi bàn:

Crystal Palace: Ayew (54′)

Arsenal: Aubameyang (13′)

Thẻ đỏ: Aubameyang (66′)

Làm khách trên sân của Crystal Palace, thầy trò HLV Mikel Arteta đang rất muốn nối dài mạch trận thắng kể từ đầu năm 2020 và tiếp tục cải thiện vị trí trên BXH và thực tế Pháo thủ đã có khởi đầu rất tốt trước đội chủ nhà với bàn thắng từ rất sớm của tiền đạo người Gabon, Pierre Emerick Aubameyang ở phút thứ 13 của trận đấu.

Aubameyang mở tỷ số từ rất sớm cho Arsenal trên sân khách

Có được bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Arsenal dễ dàng áp đặt lối chơi lên Crystal Palace và sở hữu thời lượng kiểm soát bóng nhỉnh hơn tuy nhiên, đã không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, Arsenal vẫn là đội chiếm thế chủ động, trong khi đó Crystal Palace chơi không hay tuy nhiên họ lại bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa quý giá sau tình huống dứt điểm của tiền đạo Jordan Ayew, bóng đi đập chân trung vệ David Luiz và làm cho thủ thành Leno bó tay.

Ayew gỡ hòa cho đội chủ nhà trong khoảng thời gian đầu hiệp 2

Bước ngoặt của trận đấu đã đến ở phút thứ 66, khi Arsenal liên tục dâng cao tìm kiếm bàn thắng thì tiền đạo chủ chốt của họ là Aubameyang đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính sau pha vào bóng thô bạo với Max Meyer bên phía đội chủ nhà. 

Công nghệ VAR cũng đã được trọng tài sử dụng trước khi rút ra chiếc thẻ đỏ cho tiền đạo người Gabon.

Aubameyang nhận thẻ đỏ trực tiếp và rời sân trong khoảng 20 phút cuối hiệp 2

Phải chơi thiếu người, Arsenal lại bị đẩy vào thế khó khi không còn tạo ra được áp lực như trong khoảng thời gian trước đó, cho dù những cơ hội vẫn được tạo ra nhưng các chân sút bên phía Pháo thủ đã không thể tận dụng thành công.

Chung cuộc, thầy trò HLV Mikel Arteta chấp nhận kết quả hòa 1-1 và chấm dứt chuỗi trận thắng trong năm 2020.

Đội hình thi đấu:

Crystal Palace: Guaita, Kelly, Tomkins, Cahill, Riedewald, Meyer (Tosun 68′), McCarthy, Kouyate, McArthur, Zaha, Ayew

Arsenal: Leno, Maitland-Niles, Luiz, Sokratis, Kolasinac, Torreira (Guendouzi 46′), Xhaka, Oezil (Martinelli 70′), Pepe, Lacazette (Nelson 90+2′), Aubameyang.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết