Aubameyang tiết lộ nguyên nhân khiến anh sút hỏng penalty trước Tottenham

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 09:12
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận đấu Pierre-Emerick Aubameyang thừa nhận sức nóng tại sân Wembley chính là nguyên nhân khiến anh không có được tâm lý thoải mái nhất để thực hiện quả penalty trước Tottenham.

Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Arsenal và Tottenham trên sân Wembley. Pháo thủ là đội có bàn thắng mở tỉ số sớm nhờ công của Ramsey tuy nhiên Tottenham đã có bàn thắng quân bình tỉ số nhờ công của Harry Kane trên chấm 11m.

Aubameyang bỏ lỡ cơ hội mang về 3 điểm quý giá cho Pháo thủ

Những phút cuối cùng của hiệp thi đấu thứ 2, Pháo thủ cũng được hưởng một quả đá 11m. Aubameyang là người được trao trọng trách nặng nề trong bối cảnh trận đấu đang có kết quả 1-1. Đáng tiếc Aubameyang đã có pha dứt điểm quá hiền và không thể chiến thắng được Hugo Lloris.

Sau trận đấu, Aubameyang giải thích nguyên nhân khiến  anh sút hỏng penalty trước Tottenham. Cầu thủ người Gabon thừa nhận sức nóng tại sân Wembley chính là nguyên nhân khiến anh không có được tâm lý thoải mái nhất để thực hiện quả penalty.

“Tôi thề là tôi có áp lực rất lớn mỗi khi phải chơi bóng ở sân Wembley”, Aubameyang nói.

Tâm lý chính là vấn đề của Aubameyang

“Dù đó là một sân vận động đẹp và hùng vĩ nhưng thật xin lỗi tôi chưa bao giờ tận hưởng cảm giác chiến thắng hay ghi bàn tại đây. Chính điều này đã ảnh hưởng đến tâm lý của tôi song tôi sẽ cố gắng để khắc phục chuyện này”

Hòa Tottenham ở trận này, Arsenal tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh do ở trận đấu cùng giờ Man United có chiến thắng nhọc nhằn trước Southampton. Về phía cá nhân Aubameyang, cú hỏng penalty trong trận gặp Tottenham vừa qua đã không giúp anh cân bằng số bàn thắng của Hary Kane trong cuộc đua Vua phá lưới của giải đấu và đành chấp nhận đứng ở vị trí thứ 4.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.