Ba tuyển thủ U23 Việt Nam gặp vấn đề sau buổi tập trước trận gặp U23 Jordan

Thứ Hai, ngày 13/01/2020 - 11:42
5 /5 của 1 đánh giá

Sau buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT U23 Jordan, có 3 trụ cột của ĐT U23 Việt Nam đã phải nhận những sự trợ giúp từ đội ngũ y bác sỹ của đội tuyển.

Tối ngày 12/1, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một buổi tập tại sân CTG 1 để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp U23 Jordan diễn ra vào lúc 20h15, ngày 13/1, đây là trận đấu mang tính chất bản lề đối với cơ hội đi tiếp của ĐT U23 Việt Nam tại .

Sau buổi tập này, đáng chú ý đã có 3 cầu thủ thường xuyên thi đấu trong đội hình chính là thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Hà Đức Chinh và trung vệ Trần Đình Trọng đã phải chườm đá và đi lại không thực sự thoải mái trên đường rời sân tập.

3 tuyển thủ U23 Việt Nam phải chườm đá sau buổi tập

→ 

Hy vọng, không có bất kỳ một chấn thương nào xảy đến với các cầu thủ trụ cột này ở buổi tập vừa qua khi vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước mà ĐT U23 Việt Nam cần phải tập trung lực lượng tốt nhất nhằm giành được một kết quả cao nhất có thể, trước hết là vượt qua được vòng đấu bảng.

HLV Park Hang Seo sau buổi tập cũng đã nhanh chóng trở về khách sạn cùng các học trò và chỉ nán lại một vài phút để dành thời gian ký tặng cho người hâm mộ đội tuyển nhà.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đang rất toan tính cho trận đấu tiếp theo để có thể giành được một thắng lợi qua đó giải tỏa áp lực trước vòng đấu cuối cùng trước ĐT U23 Triều Tiên.

→ 

Hiện tại ở bảng D, U23 Jordan đang dẫn đầu bảng khi có được thắng lợi trước U23 Triều Tiên ở loạt trận đầu tiên, xếp sau đó là U23 Việt Nam và U23 UAE khi hai đội tuyển hòa nhau với tỷ số 0-0 trong trận ra quân.

Quang Hải và các đồng đội đang rất quyết tâm trước lượt trận thứ 2

Với việc ĐT U23 Nhật Bản đã bị loại, ĐT U23 Việt Nam đang không chỉ phấn đấu vượt qua được vòng bảng mà còn phải giành được tấm HCĐ của giải đấu mới có cơ hội để tiến đến kỳ Olympic Tokyo 2020 diễn ra vào tháng 6 năm nay.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết