Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Jordan

Thứ Hai, ngày 13/01/2020 - 11:14
5 /5 của 1 đánh giá

Với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trước U23 Jordan, HLV Park Hang Seo sẽ chắc chắn tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu này.

Lượt trận đầu tiên bảng D của VCK U23 châu Á đã diễn ra với rất nhiều kịch tính. U23 Việt Nam và UAE đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 0-0. Trong khi đó ở lượt trận còn lại, U23 Jordan đã đánh bại Triều Tiên với tỉ số 2-1.

Như vậy đến thời điểm hiện tại Jordan đang tạm dẫn đầu bảng D với 3 điểm trong khi đó Việt Nam đang cùng UAE xếp ở vị trí thứ 2 với 1 điểm có được. Và cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Jordan ở lượt trận thứ 2 sẽ có ý nghĩa rất lớn đến tấm vé đi tiếp của cả 2.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm 2020

So với Jordan, Việt Nam sẽ quyết tâm cao hơn để giành 3 điểm bởi thầy trò ông Park mới giành được 1 điểm trong trận ra quân. Chúng ta cần giành 3 điểm để có thể tự quyết định tấm vé đi tiếp của mình, thậm chí là Việt Nam đang đặt mục tiêu nhất bảng để tránh Hàn Quốc ở tứ kết.

Với mục tiêu 3 điểm, chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu với Jordan.

Trong khung thành, Bùi Tiến Dũng sẽ là lựa chọn số 1 của chiến lược gia người Hàn Quốc. Thủ môn sinh năm 1997 đã thi đấu rất tốt trước U23 UAE, xuất sắc cản phá những cú sút nguy hiểm của các cầu thủ tới từ Tây Á. Hơn hết, kinh nghiệm thi đấu quốc tế của Tiến Dũng nhiều hơn hẳn 2 người đồng nghiệp là Văn Toản và Y Eli Nie.

Ở vị trí trung vệ, với việc thi đấu khá tốt trong hơn 35 phút ở trận đấu với U23 UAE, nhiều khả năng Đình Trọng sẽ trở lại đội hình xuất phát của U23 Việt Nam. Sát cánh với Đình Trọng sẽ là Thành Chung và Tấn Sinh.

Đội hình ra sân được giới chuyên môn dự đoán

Dù thi đấu chưa được tốt trong trận ra quân nhưng Tấn Sinh nhiều khả năng sẽ được thầy Park tin tưởng.

Cánh phải của U23 Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của Hồ Tấn Tài. Cầu thủ của Bình Dương bị treo giò ở trận đấu đầu tiên với U23 UAE. Việc Tấn Tài trở lại thì Bùi Hoàng Việt Anh sẽ ngồi dự bị.

Bên cánh trái, Đỗ Thanh Thịnh vẫn là một sự lựa chọn mang lại nhiều yên tâm cho chiến lược gia người Hàn Quốc với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.

Ở trung tâm hàng tiền vệ, Đức Chiến vẫn sẽ là cầu thủ được giao nhiệm vụ đánh chặn từ xa cho U23 Việt Nam. Đá cặp với Đức Chiến sẽ là Hoàng Đức. Cặp đôi Viettel sẽ vừa làm nhiệm vụ đánh chặn, vừa tổ chức tấn công cho tuyến trên.

→ Xem thêm: Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Hàng công sẽ là nơi đem lại sự yên tâm nhất với sự kết hợp của Quang Hải, Đức Chinh và Tiến Linh. Với việc có mặt Đức Chinh-Tiến Linh trên hàng công cùng một Quang Hải nhanh nhẹn, tinh quái thì đây sẽ là khu vực đáng được chờ đợi nhất.

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE sẽ diễn ra vào 20h15 tối nay 13/1.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại bảng D VCK U23 châu Á 2020

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.