Bác sĩ ĐT Bỉ tiết lộ điều kém vui về chấn thương của Hazard

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 17:55
5 /5 của 1 đánh giá

Bác sĩ của đội tuyển Bỉ đã đưa ra một chẩn đoán về thể trạng của Eden Hazard, người một lần nữa dính chấn thương tại Real Madrid. Thông tin này có thể khiến HLV Zidane thêm phần lo lắng.

Tuần này, Hazard đã dính thêm một chấn thương khác, chấn thương ở đùi lần này khiến anh phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần.

Real Madrid đã thông báo rằng Hazard bị tổn thương cơ ở đùi trái trong một buổi tập, truyền thông Tây Ban Nha cho biết anh không thể hoàn thành buổi tập đó.

Hazard lại dính chấn thương

Đây là chấn thương mới nhất sau một loạt các chấn thương đã khiến sự nghiệp của cầu thủ người Bỉ ở sân Bernabeu bị hủy hoại, kể từ khi anh chuyển đến từ Chelsea vào năm 2019, trong một bản hợp đồng trị giá khoảng 80 triệu bảng.

Hiện tại, bác sĩ của đội tuyển quốc gia Bỉ Kristof Sas cho biết tình hình thể lực của Hazard được quan tâm đặc biệt. Ông nói với tờ Nieuwsblad của Bỉ: “Chúng tôi đang chờ các thông tin chi tiết để biết rõ hơn, nhưng rõ ràng điều đó đáng lo ngại.”

“Những chấn thương ở giai đoạn này của mùa giải không đáng lo ngại đối với Euro sắp tới, thậm chí nó còn là giai đoạn nghỉ ngơi. Nhưng với Eden Hazard thì khác.”

“Đó là một lần tái phát mới, một tình trạng mãn tính luôn diễn ra. Đầu tiên là mắt cá chân, sau đó là chấn thương cơ. Tất cả đều rất khó chịu. Eden đang ở trong một vòng luẩn quẩn và không dễ để thoát ra khỏi nó. Thật đáng lo ngại về những gì xảy ra với cơ bắp của cậu ấy.”

“Một cầu thủ phải có kỹ năng sút bóng, xoay người, bật nhảy, tất cả đều ở tốc độ cao. Và, tất nhiên, điều này khó hơn trong quá trình phục hồi chức năng. Cậu ấy cần tốc độ và sự dẻo dai. Tình hình vẫn chưa phải quá khó khăn với chúng tôi, nhưng phải khẩn trương thoát ra khỏi bài toán đó.”

Chấn thương của Hazard đã trở thành mãn tính

Tin tức này đang gây lo lắng cho Real Madrid và người hâm mộ của họ, phần lớn trong số họ đã bắt đầu nghi ngờ liệu Hazard có bao giờ trở lại với đỉnh cao của mình một lần nữa hay không.

Hazard đã vắng mặt 6 tuần vào đầu mùa giải vì chấn thương mắt cá và sau đó buộc phải nghỉ thi đấu thêm 2 tuần nữa vào tháng 11 vì dương tính với Covid-19.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha