Barca chia nửa buồn vui sau màn lội ngược dòng khó tin ở Cúp nhà vua

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 07:55
4.2 /5 của 3 đánh giá

Bên cạnh niềm vui chiến thắng ngoạn mục trước Granada tại tứ kết Cúp nhà vua, Barca cũng tỏ ra vô cùng lo lắng với chấn thương của Sergi Roberto.

Ở tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha 2020/2021, Barca tự tin hành quân đến sân của Granada nhờ phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên trước lối chơi lỳ lợm của đội chủ nhà, đoàn quân của Koeman đã gặp rất nhiều khó khăn.

Họ để đối thủ dẫn trước đến 2 bàn đến tận phút thứ 88. Tuy nhiên trong 4 phút cuối trận (tính cả bù giờ) Antoine Griezmann (88'), Jordi Alba (90+2') đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 giúp Barca kéo đối thủ đến hiệp phụ. Tại hiệp phụ, Barca mới thể hiện đúng sức mạnh của mình khi ghi 3 bàn thắng liên tiếp, ấn định chiến thắng chung cuộc 5-3, qua đó tiến vào bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha 2020/2021.

Griezmann và Alba đóng vai người hùng trong chiến thắng của Barca

Bên cạnh niềm vui chiến thắng ngoạn mục trước Granada tại tứ kết Cúp nhà vua, Barca cũng tỏ ra vô cùng lo lắng với chấn thương của Sergi Roberto.

Hậu vệ đa năng của Barca dính chấn thương và buộc phải rời sân ở đầu hiệp thi đấu thứ hai. Đáng nói, Roberto mới chỉ trở lại đội hình của Barca và tiếp tục gặp phải chấn thương.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Theo xác nhận, Roberto dính chấn thương đùi và chưa rõ mức độ nghiêm trọng. Tuy nhiên không loại trừ khả năng cầu thủ 28 tuổi sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải.

Hậu vệ Roberto là một trong những người thi đấu ăn ý nhất với Lione Messi trong đội hình của Barca thời điểm hiện tại. Nếu thiếu vắng cầu thủ này trong phần còn lại của mùa giải thì quả là đáng tiếc.

Barca âu lo với chấn thương của Sergi Roberto

Tuy nhiên HLV Koeman sẽ không phải quá lo lắng bởi ở phiên chợ Hè 2020 vừa qua, Barca đã kịp mang về một hậu vệ cánh phải khá chất lượng là Sergino Dest. Cầu thủ này tỏ ra thích nghi nhanh chóng với Barca và thường xuyên được Koeman sử dụng.

Với tấm vé đi tiếp tại tứ kết Cúp nhà vua, Barca tự tin làm khách trên sân của Betis ở La Liga vào ngày 8/2 tới. Hiện tại trên BXH La Liga, đoàn quân của Koeman đã leo lên vị trí thứ hai với 40 điểm, kém đội đầu bảng Atletico Madrid tới 10 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

 Video highlight Granada vs Barcelona – tứ kết Cúp nhà Vua 2020/21:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha