Bale đã nói gì với Karius sau trận chung kết Champions League 2017/2018?

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 20:35
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Gareth Bale đã tiết lộ những gì anh ấy nói với thủ môn của Liverpool, Loris Karius sau trận chung kết Champions League 2017/2018 hồi tháng Năm.

Xem thêm:

Thủ thành Loris Karius mắc hai sai lầm nghiêm trọng khiến Liverpool thua Real Madrid 1-3 ở chung kết Champions League 2017/2018. Thủ môn người Đức ném bóng trúng chân Benzema khiến Liverpool thua bàn đầu tiên, trước khi bắt hụt bóng sau cú sút xa của Gareth Bale.

Bale đã lại gần và an ủi Karius

Bale chính là cầu thủ chơi hay nhất trong trận đấu này với cú đúp bàn thắng. Đặc biệt là ở phút 84, tiền đạo xứ Wales tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm, thủ thành Karius mắc sai lầm trong việc cản phá giúp Real có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1. Mới đây, cầu thủ chạy cánh của Real Madrid tiết lộ sau trận đấu anh đã lại gần Karius và an ủi thủ thành người Đức.

“Sau trận đấu, tôi nói với anh ấy hãy ngẩng cao đầu lên. Sai lầm xảy ra. Nó chỉ là điều không may trong một trận chung kết.” Bale chia sẻ

“Tôi luôn luôn cố gắng để đưa trái bóng vào khung thành”

“Cú sút đó của tôi giống như một cú đá phạt. Tôi đã cố gắng đưa bóng vào góc xa khung thành nhưng bóng lại đi đúng vào vị trí của thủ môn nhưng anh ấy đã không bắt bóng tốt”

“Vâng, tôi cho rằng đó không phải điều gì xấu xa nhìn nhưng tôi cho rằng anh ấy không nên quá bận tâm vì điều đó”

Sai lầm thứ hai của Karius

Sau 2 sai lầm trong trận chung kết Champions League, Karius lại tiếp tục mắc thêm những sai lầm ngớ ngẩn trong một số trận đấu tiếp theo của Liverpool. Với sự xuất hiện của Alisson Becker, Karius đã phải chuyển tới thi đấu cho Besiktas theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Bale chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ Alisson là người thích hợp cho vị trí này hơn – với Jurgen và triết lý của ông ấy.

“Ông ấy thích một thủ môn có thể sử dụng tốt cả đôi chân của mình.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.