Trước thềm đại chiến, Robertson thận trọng với những mánh khóe của Neymar

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 11:44
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của Liverpool tỏ ra tương đối thận trọng trước cuộc đối đầu trực tiếp với Neymar tại Champions League sắp tới.

Xem thêm:

PSG và Liverpool sẽ có cuộc đối đầu vô cùng đáng chú trong khuôn khổ loạt đấu đầu tiên của vòng bảng UEFA . Neymar chắc chắn sẽ là cái tên khiến hàng thủ Liverpool phải đặc biệt chú ý. Phong độ cao của ngôi sao người Brazil sẽ khiến cuộc tiếp đón PSG của Liverpool trên sân Anfield trở nên khó khăn.

Neymar
Neymar sẽ là cái tên khiến hàng thủ Liverpool phải dè chừng

Trả lời phỏng vấn về việc sắp phải đối đầu Neymar trong cuộc chiến sắp tới, hậu vệ Andy Robertson của Liverpool tỏ ra khá thận trọng: “Tôi sẽ chuẩn bị gì khi đón tiếp Neymar ư? Điều đó là của các CĐV. Những gì tôi có thể nói, Neymar là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và Liverpool cần phải rất cảnh giác. Kỹ năng của anh ấy nói lên tất cả”.

“Chúng tôi cũng cần phải cảnh giác với những chiêu trò. Không may cho chúng tôi, Neymar là một cầu thủ có đầy mánh khóe. Mọi người nói rằng Neymar rất dễ nằm lăn ra sân, nhưng điều đó không phụ thuộc vào chúng tôi, mà là quyết định của trọng tài. Tất nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng tránh xa điều đó, tránh rơi vào bẫy của anh ấy”.

Neymar
Robertson sẽ phải dè chừng những mánh khóe của Neymar

Robertson vừa cùng Liverpool giành chiến thắng trước trong trận đại chiến cuối tuần trước. Hậu vệ này cũng đã có màn thể hiện tốt khi khóa chặt ngòi nổ Lucas Moura bên phía Tottenham. 

Trận đấu với PSG sắp tới, Robertson sẽ tiếp tục phải đối mặt với một ngòi nổ khác đến từ Brazil là Neymar. Chắc chắn Robertson sẽ phải cực kỳ thận trọng với một cầu thủ nhiều mánh khóe như Neymar.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.