Bão chấn thương hoành hành, ĐT Anh buộc phải triệu tập những cầu thủ của đội U21

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 02:18
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Luke Shaw phải trở về Man United sau chấn thương gặp phải trong trận đấu với Tây Ban Nha, HLV Gareth Southgate đã phải triệu tập cả những cầu thủ của ĐT U21 Anh nhằm đảm bảo đội hình cho trận giao hữu sắp tới với Thụy Sỹ.

Tham khảo thêm:

Trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Tây Ban Nha không chỉ khiến Tam Sư không thể có những điểm số đầu tiên tại UEFA Nations League mà nó còn khiến đội tuyển Anh mất đi cả Luke Shaw. Hậu vệ của Man United đã dính chấn thương khá nặng và phải rời sân trong tình trạng bất tỉnh.

Chấn thương của Shaw đã nâng tổng số “thương binh” của ĐT Anh lên con số 3 sau những trường hợp phải rút lui khỏi đội tuyển của Raheem Sterling và Adam Lallana. Trong viễn cảnh bị thiếu hụt lực lượng trầm trọng, HLV Gareth Southgate vừa buộc phải triệu tập những cầu thủ của đội tuyển U21 Anh là Ben Chilwell và Demaira Gray lên thay thế.

Shaw
Chấn thương của Luke Shaw đã nâng tổng số ca chấn thương của ĐT Anh lên con số 3

Bộ đôi chạy cánh của Leicester thậm chí còn vừa phải tham gia trận đấu thuộc vòng loại giải U21 Châu Âu 2019 gặp ĐT Hà Lan. Ngay sau khi nhận được yêu cầu triệu tập của HLV Southgate, cả 2 đã lập tức khăn gói tới đại bản doanh của Tam sư để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới gặp Thụy Sỹ.

Được biết, Chillwell được triệu tập để thay thế vị trí của Shaw nơi hàng thủ còn Gray sẽ thay thế Sterling trong vai trò tấn công. Nếu tập luyện tốt, cả 2 sẽ có lần đầu tiên ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia. Bởi trận đấu với Thụy Sỹ trên sân King Power chỉ là một trận giao hữu và không giới hạn số người thay như ở Nations League.

Leicester
Bộ đôi tài năng trẻ của Leicester được gọi bổ sung cho đội tuyển Anh

Dù phải nhường quân cho HLV Southgate, nhưng thuyền trưởng của U21 Anh là Aidy Boothroyd khẳng định sẽ không triệu tập cầu thủ nào thay thế. Dù U21 Anh cũng sắp sửa phải bay tới Jagielva để đối đầu với U21 Latvia trong khuôn khổ vòng loại U21 châu Âu.

Gia Long

Bình luận bài viết