Báo châu Á chỉ ra cái tên xuất sắc nhất của U22 Việt Nam tại U22 Đông Nam Á

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 17:08
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi giải vô địch U22 Đông Nam Á khép lại, trang Fox Sports Asia đã bình chọn 5 cái tên đã có màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu lần này. Trong đó có 1 đại diện của Việt Nam.

Tham khảo thêm:

U22 Việt Nam đã kết thúc cuộc hành trình tại U22 Đông Nam Á với vị trí thứ 3 chung cuộc. Chúng ta đã chiến thắng Philippines, Đông Timor, Campuchia và hòa Thái Lan ở vòng bảng nhưng trận thua ở bán kết đã khiến thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải xuống đá trận tranh hạng 3.

Dù không thể hoàn thành mục tiêu bước vào chung kết và lối chơi cũng chưa thực sự thuyết phục nhưng màn trình diễn của U22 Việt Nam tại U22 Đông Nam Á vẫn có những điểm sáng. Và điểm sáng lớn nhất chính là tiền đạo Trần Danh Trung.

danh trung
Danh Trung là điểm sáng lớn nhất của U22 Việt Nam tại U22 Đông Nam Á

Danh Trung đã thi đấu rất hay tại U22 Đông Nam Á và được trang Fox Sports Asia đã bình chọn là 1 trong 5 cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu lần này.

Theo đó, trong bài viết của mình, chuyên gia Akshat Mehrish của trang Fox Sports Asia đã dành cho tiền đạo U22 Việt Nam rất nhiều lời khen:

“Danh Trung là một trong những chân sút đáng chú tại giải đấu lần này. Không thường xuyên đá chính nhưng tiền đạo này luôn cho thấy sự nguy hiểm mỗi khi được tung vào sân.

Trong suốt hành trình vừa qua, anh đã ghi được 3 bàn rất quan trọng cho U22 Việt Nam. Danh Trung ghi bàn quân bình tỷ số trong trận gặp Philippines và 2 bàn thắng trong chiến thắng trước Timor Leste. 

Kết thúc giải đấu, anh rất xứng đáng với việc nằm trong top những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất”.

danh trung
Danh Trung được trang Fox Sports Asia đã bình chọn là 1 trong 5 cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng tại U22 Đông Nam Á

Bên cạnh Danh Trung, 4 cầu thủ khác cũng đã vinh dự lọt vào danh sách này là: Marinus Wanewar, Firza Andika (Indonesia), Marco Ballini, Saringkan Promsupa (Thái Lan).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.