Báo Indonesia quay sang cà khịa ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 02/08/2020 - 10:45
2.8 /5 của 380 đánh giá

Nắm được thông tin Covid-19 trở lại khiến các giải bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam phải tạm hoãn, tờ Indo Sport tỏ rõ sự vui mừng cho những trận đấu còn lại của ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Indonesia hiện đang đứng cuối bảng G khi chưa giành được điểm nào. Họ sẽ đối đầu lần lượt Thái Lan, UAE và Việt Nam ở những trận đấu còn lại. Dù không còn hy vọng đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng họ lại tỏ ra vô cùng quyết tâm cho những trận đấu còn lại để cải thiện vị trí trên BXH FIFA.

Ở 3 trận còn lại, thầy trò HLV Shin Tae Yong làm khách trên sân Thái Lan vào ngày 8/10; tiếp đón UAE vào ngày 13/10 trước khi có trận làm khách trên sân Mỹ Đình vào ngày 12/11.

ĐT Indonesia đã lên danh sách tập trung, quyết tâm ở 3 trận đấu cuối

Hiện tại, HLV Shin Tae-yong đã trở lại Indonesia, lên danh sách tập trung cùng kế hoạch phát triển cho các cấp độ đội tuyển từ nay đến cuối năm.

Trong khi bóng đá Indonesia sáng cửa trở lại thì lại chịu ảnh hưởng xấu từ dịch Covid-19 trở lại. Giải V-League 2020 buộc phải tạm hoãn lần 2 và chưa thể xác định ngày trở lại, trong khi đó kế hoạch tập trung trong tháng 8 này cũng khó có thể thực hiện được.

Nắm được thông tin Covid-19 trở lại khiến các giải bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam phải tạm hoãn, tờ Indo Sport tỏ rõ sự vui mừng cho những trận đấu còn lại của ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

→ Xem thêm:

“Việt Nam bị sốc bởi sự tái phát của dịch COVID-19. Ngay cả V.League cũng phải hoãn vì sự an toàn của con người. phải kiên nhẫn chờ đợi khi kế hoạch tập trung vào tháng 8/2020 có khả năng thất bại.”, tờ Indo Sport bình luận.

Báo Indonesia quay sang cà khịa ĐT Việt Nam

“Trong khi đó, ĐT Indonesia dễ thở hơn vì sẽ sớm trở lại tập luyện để chuẩn bị cho ba trận còn lại của vòng loại World Cup 2022. Thực tế, ĐT Indonesia tập trung vào ngày 1/8 nhưng bị hoãn vì vẫn đang chờ các kết quả kiểm tra COVID-19”.

Không chỉ vui mừng khi nhận thấy bóng đá Việt Nam đang gặp phải những khó khăn khi dịch Covid-19 trở lại, báo Indonesia còn theo dõi nhất cử nhất động từ bóng đá Thái Lan.

“Thái Lan đang ngóng chờ sự trở lại của HLV Akira Nishino. HLV người Nhật dự định trở lại Thái Lan vào tháng 7/2020 nhưng vì dịch COVID-19, ông vẫn chưa được cấp phép bay. Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) sẵn sàng chi số tiền 120.000 USD để giúp HLV Nishino có giấy phép trở lại Thái Lan.”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam