Báo TBN được phen “quê mùa” vì sai lầm đáng trách

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trang BeIn Sports của TBN vừa được phen “quê mùa” vì một sai lầm đáng trách trong việc đưa thông tin. Cụ thể, đó là khi họ đề cập tới việc Real Madrid sa thải HLV Julen Lopetegui.

Xem thêm:

Vào ngày hôm qua, khi Real ra thông báo sa thải HLV Lopetegui, hàng loạt trang tin trên toàn thế giới đã liên tục cập nhật thông tin này tới với độc giả. Tuy nhiên, không phải lúc nào, các báo hàng đầu cũng đưa ra những bài viết chính xác.

Trang BeIn Sports (Tây Ban Nha) đã mắc sai lầm đáng trách khi đưa thông tin về thông tin này. Thay vì cập nhật Real sa thải Lopetegui, trang báo này lại đưa nhầm thông tin đội bóng hoàng gia “chia tay” Julen Aginagalde – cầu thủ của đội bóng ném Tây Ban Nha.

bao TBN sai lam
Trang Bein SPORTS TBN mắc sai lầm đáng trách

Thông tin này được đăng tải trên trang twitter chính thức của BeIN Sports với nội dung như sau: “Chính thức! Julen Aginagalde đã bị Real Madrid sa thải”. Thậm chí, mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi 2 BTV là Nacho Garciad và Miguel Serrano còn trao đổi rất nhiệt tình về việc ai sẽ là cái tên thay thế để ngồi vào ghế nóng đang được bỏ trống ở Los Blancos.

Sai lầm đáng trách này ngay lập tức được người hâm mộ phát hiện ra và đến với Aginagalde. Cầu thủ của đội bóng ném TBN đáp lại một cách hài hước: “Phẩm chất bóng đá của tôi luôn bị nghi ngờ và tất nhiên tôi cũng không kí hợp đồng với Real Madrid”.

bao TBN sai lam
Cầu thủ bóng ném bỗng dưng trở thành HLV Real bị sa thải

Sau khi nhận ra mình đã đưa thông tin sai lệch, trang BeIN Sports TBN cũng đã có những phản hồi về điều này. Họ nói rằng cuộc sống ở phòng tin đôi khi quá nhiều việc nên xảy ra sự nhầm lẫn. Đồng thời, trang báo TBN cũng hỏi Aginagalde như một cách chống chế: “Julen, anh cũng quan tâm về về sự việc này đúng không?”.

Đáp lại, cầu thủ bóng ném cho biết: “Nếu tôi là phương án dự phòng cho ghế HLV, thì tôi sẽ chấp nhận. Nhưng tôi không bị sa thải bao giờ cả”.

Trang BeIn Sports của TBN vừa được phen “quê mùa” vì một sai lầm đáng trách trong việc đưa thông tin. Cụ thể, đó là khi họ đề cập tới việc Real Madrid sa thải HLV Julen Lopetegui.

Bình luận bài viết