Báo Thái chỉ ra vị trí ấn tượng nhất của ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 18/04/2020 - 10:44
2.7 /5 của 26 đánh giá

Mới đây, tờ báo nổi tiếng của Thái Lan là Siamsports đã dành những lời khen ngợi cho ĐT Việt Nam đồng thời chỉ ra vị trí mà họ cảm thấy ấn tượng nhất trong đội hình HLV Park Hang Seo.

Dù cho các giải đấu bóng đá vẫn đang đóng băng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 song ngay từ thời điểm này, đã rất miệt mài nghiên cứu các chiến thuật cũng như những nhân tố mới có thể gọi lên tuyển nhằm chuẩn bị cho nhiều trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và xa hơn là AFF Cup 2020.

Mới đây, tờ báo nổi tiếng Thái Lan là Siamsports đã có bài viết nhằm khen ngợi sự chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo đó, họ ngoài việc dành lời khen cũng đồng thời tiết lộ vị trí mà đơn vị này cảm thấy ấn tượng nhất tại ĐT Việt Nam.

Cụ thể, trang báo nói trên viết: “Việc chiến thuật của đội đang bị bắt bài khiến cho HLV Park Hang Seo phải đưa ra những sự thay đổi. Đây là điều cần thiết để giúp cho họ có được bất ngờ cho đối thủ ở những trận đấu sắp tới. Sự chuẩn bị ngay từ thời điểm này là vô cùng hợp lý và chính xác.

Báo Thái khẳng định Việt Nam đang có một hàng tiền vệ chất lượng

ĐT Việt Nam hiện tại đang sở hữu hàng tiền vệ rất tuyệt vời. Đây là vị trí mà họ mạnh nhất vào thời điểm này. Ngoài bộ đôi , đang thi đấu rất ổn định, để tăng tính cạnh tranh ở khu trung tuyến. Đó là Hồ Khắc Ngọc, Dương Văn Hào, Nguyễn Hải Huy và Võ Huy Toàn.

Đây đều là những cầu thủ đang thi đấu tại giải quốc nội và để lại rất nhiều ấn tượng trong thời gian vừa qua”.

Thực tế, hàng tiền vệ chính xác là nơi mạnh nhất của ĐT Việt Nam, là bệ phóng tạo ra sự chắc chắn cũng như tính đột phá trong lối chơi mà HLV Park Hang Seo đang xây dựng ở đội tuyển.

Đồng thời dành lời khen cho 4 nhân tố mới của thầy Park

Hiện tại, với sự ổn định của Tuấn Anh - Hùng Dũng, thầy Park hoàn toàn có thể yên tâm với tuyến giữa. Những sự bổ sung mới đây sẽ cùng chia lửa với bộ đôi này ở nhiều trận đấu, đảm bảo thể lực tốt nhất cho các cầu thủ.

Đó là còn chưa kể Xuân Trường và Huy Hùng. Sau khi tái xuất khi bình phục chấn thương, họ cũng sẽ là những sự lựa chọn đáng tin cậy ở tuyến giữa của ĐT Việt Nam.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam