Báo Thái Lan đưa Kiatisak “lên mây” sau chiến công với HAGL tại V.League

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 10:14
2.9 /5 của 8 đánh giá

HAGL đã có chiến thắng 3-0 trước Viettel để leo lên vị trí dẫn đầu trên BXH V.League. Ngay sau đó, báo chí Thái Lan đã không ngừng ca ngợi HLV Kiatisak.

Trận đấu được xem là tâm điểm giữa và Viettel đã kết thúc với một kết quả ít ai ngờ tới nhất. Đội bóng phố Núi trong chuyến hành quân đến SVĐ Hàng Đẫy đã có một ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa khi xuất sắc hạ gục đội chủ nhà với tỷ số 3-0 chung cuộc.

Sau một hiệp đấu đầu tiên thận trọng và thăm dò đối thủ, bước sang hiệp 2, HLV Kiatisak đã có một quyết định làm thay đổi vận mệnh trận đấu. Công Phượng sau khi được tung đã ngay lập tức để lại dấu ấn.

Ngay từ tình huống chạm bóng đầu tiên, tiền đạo người Nghệ An đã lập công mang về bàn mở tỷ số sau một cú cứa lòng cực kỳ đẹp mắt bằng chân trái từ ngoài vòng cấm.

Công Phượng tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của HAGL

Bàn thắng siêu phẩm của số 10 bên phía HAGL chính là món “điểm tâm” cho đội bóng phố Núi trước khi Vũ Văn Thanh lập một cú đúp để dập tắt mọi hy vọng có điểm của nhà ĐKVĐ.

Tờ Siam Sport ngay sau đó đã bày tỏ sự ấn tượng sâu sắc với dấu ấn chiến thuật của HLV Kiatisak trong trận đấu vừa qua.

Xem thêm:

Cụ thể, tờ báo này viết: “Zico đã có một màn thể hiện vô cùng tuyệt vời khi dẫn dắt HAGL đánh bại nhà đương kim vô địch V-League với tỷ số 3-0. HLV Kiatisak cho thấy sự cao tay khi quyết định cất trên băng ghế dự bị trong hiệp 1, trước khi tung cầu thủ này vào sân trong hiệp 2.

Dưới sự dẫn dắt của “HLV Zico”, HAGL đã có cho mình trận đấu hay nhất kể từ mùa giải khi đánh bại Viettel với tỷ số 3-0 trên SVĐ Hàng Đẫy. Bên cạnh màn tỏa sáng rực rỡ của Công Phượng, Vũ Văn Thanh cũng trở thành điểm nhấn của trận đấu với cú đúp bàn thắng. Một thắng lợi tuyệt đối của HAGL”.

Kiatisak nhận mưa lời khen sau thắng lợi cùng HAGL

Về phần mình, HLV Kiatisak cũng không ngần ngại bày tỏ niềm vui khi cùng với HAGL giành được chiến thắng ở trận này. Tính ra, so với những gì đã thể hiện ở mùa giải trước, hàng thủ của đội bóng phố Núi đã được nâng tầm và cải thiện đáng kể.

Ngoài ra, chiến lược gia đến từ Thái Lan cũng tiết lộ ông đã yêu cầu các cầu thủ phải cải thiện khả năng kèm người và tích cực hơn trong tranh chấp để bảo vệ sự chắc chắn cho khung thành của HAGL.

Với thắng lợi lần này, thầy trò HLV Kiatisak đã leo lên ngôi đầu BXH V-League 2021. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2016, đội bóng chủ sân Pleiku mới làm được điều này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam