Báo Thái Lan đưa tin về tương lai Công Phượng

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 10:23
2.7 /5 của 7 đánh giá

Việc tiền đạo xứ Nghệ - Nguyễn Công Phượng chính thức sẽ ở lại CLB TP HCM cho đến cuối mùa giải năm nay đã được tờ Siam Sport của Thái Lan đưa tin mới đây.

Sau những lần đàm phán thành công, cuối cùng CLB TP HCM cũng đã thuyết phục thành công để giữ được cho đến cuối mùa giải năm nay.

Đây được cho là một bước đi thành công của đội bóng đương kim á quân V-League khi tiền đạo sinh năm 1995 đã thể hiện một phong độ khá cao kể từ thời điểm mới gia nhập đội bóng.

Công Phượng thể hiện phong độ khá cao khi gia nhập CLB TP HCM

Tờ Siam Sport của Thái Lan mới đây cũng đã tỏ ra rất quan tâm đến tương lai của tiền đạo ĐT Việt Nam và trang báo này cũng đã đưa tin về việc Công Phượng sẽ tiếp tục ở lại với CLB TP HCM cho đến cuối mùa giải năm nay:

“CLB TPHCM đã bác bỏ tin đồn về việc chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng, cầu thủ của ĐTQG Việt Nam. Trước đó, họ đã mua lại bản hợp đồng cho mượn của cầu thủ này tại Sint-Truiden (Bỉ) có thời hạn đến tháng 6”.

“Dự kiến sau khi hết hạn, Công Phượng sẽ trở lại HAGL. Nhiều tin đồn về việc CLB TPHCM sẽ chi ra số tiền 15 tỷ đồng (21 triệu baht) để mua đứt Công Phượng. Tuy nhiên lãnh đạo đội bóng này đã bác bỏ thông tin trên. Thay vào đó, họ đã đàm phán để mượn Công Phượng tới hết mùa giải này”, trang báo của Thái Lan viết.

Công Phượng đang là một trong những mũi nhọn nguy hiểm của CLB TP HCM

Công Phượng được coi là một trong những con bài chiến thuật của CLB TP HCM ở thời điểm này, anh cùng với những cầu thủ tấn công khác như Xuân Nam hay Pape Diakite đang tạo ra những mũi tấn công cực kỳ nguy hiểm tại CLB TP HCM.

Trên bảng xếp hạng V-League, CLB TP HCM cũng đang sở hữu vị trí dẫn đầu với 2 chiến thắng liên tiếp và nếu tiếp tục thể hiện phong độ cao, đặc biệt là trong những cuộc đối đầu trực tiếp với , ngôi vương ở mùa bóng năm nay hoàn toàn có cơ hội thuộc về đội bóng miền Nam Việt Nam.

Hiện tại, V-League cũng đang trong thời gian phải hoãn lại và nhiều khả năng sẽ chỉ trở lại vào cuối tháng 5 này.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam