CLB TPHCM hỏi mua con trai Rivaldo về đá cặp với Công Phượng

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 20:20
3.9 /5 của 8 đánh giá

CLB TPHCM được cho là một lần nữa đàm phán hỏi mua tiền đạo Rivaldinho – con trai của huyền thoại người Brazil Rivaldo để tăng cường sức mạnh hàng công.

Để bổ sung lực lượng trước khi mùa giải bóng đá Việt Nam trở lại, CLB TPHCM đang tái khởi động thương vụ chiêu mộ tiền đạo Rivaldinho – con trai của huyền thoại người Brazil Rivaldo làm người đá cặp với Công Phượng trên hàng công.

Cụ thể, lãnh đạo CLB TPHCM xác nhận đã nối lại đàm phán để hỏi mua con trai danh thủ Rivaldo. Được biết, đây là lần thứ hai đội chủ sân Thống Nhất thuyết phục CLB Viitorul ở Romania “nhả người” để có sự phục vụ của Rivaldinho.

CLB TPHCM tái hỏi mua con trai huyền thoại Rivaldo về đá cặp với Công Phượng

Chia sẻ với Sao Star, đại diện CLB TPHCM khẳng định: “Chúng tôi đang đàm phán để hỏi mua Rivaldinho từ CLB FC Viitorul. Hy vọng cậu ấy có thể đến V-League trong bối cảnh dịch Covid-19 đang gây ra khó khăn cho các đội bóng ở châu Âu”

“CLB TPHCM thực sự cần bổ sung một chân sút đẳng cấp để thực hiện những mục tiêu quan trọng. Chúng tôi muốn có những cầu thủ giỏi để phục vụ cho người hâm mộ TPHCM”.

Trước đó, ở thềm V-League 2020, CLB TPHCM đã hỏi mua Rivaldinho sau khi lỡ hẹn với việc chiêu mộ Lee Nguyễn. Tuy nhiên, đội bóng mang tên Bác đã quyết định giấu thông tin này trước khi cuộc đàm phán không đem lại kết quả.

CLB TPHCM muốn tăng cường hàng công ở giai đoạn 2 V-League 2020

Hiện tại, hợp đồng của Rivaldinho với CLB Viitorul còn đến tháng 6/2021. Con trai danh thủ Rivaldo đang chơi rất ấn tượng trong mùa bóng 2019/20 với 7 bàn thắng và 4 pha kiến tạo thành bàn. Thế nên, mức phí để chân sút 25 tuổi có thể rất cao, rơi vào tầm 800,000 euro.

Mới đây, CLB TPHCM đã chính thức hội quân và trở lại tập luyện tại Bà Rịa Vũng Tàu để chuẩn bị cho ngày tái xuất sân cỏ Việt Nam. Đáng chú ý, HLV Chung Hae Seong tỏ ra vô cùng bất ngờ trước phong độ của Công Phượng và các đồng đội sau quãng nghỉ dài vì dịch Covid-19.

Với thông báo mới nhất của LĐBĐ châu Á (AFC), V-League nằm trong số các giải đấu có thể sớm trở lại trong thời gian tới, với điều kiện kiểm soát dịch Covid-19 tốt tại Việt Nam.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam