Báo Thái Lan: HLV Park lộ chiến thuật cho vòng loại World Cup

Chủ Nhật, ngày 12/04/2020 - 09:38
2.1 /5 của 22 đánh giá

Trong cuộc trao đổi với các cộng sự mới đây, HLV Park Hang Seo đã vô tình để lộ những cái tên mới mà ông dự định sẽ sử dụng trong tương lai. Báo Thái Lan đã nhanh chóng nắm được thông tin này và cho rằng HLV Park Hang Seo đã để lộ chiến thuật.

Những hình ảnh về cảnh làm việc khó khăn trong thời điểm bóng đá bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19 của HLV Park Hang Seo được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Đặc biệt, hình ảnh HLV người Hàn Quốc đang họp bàn chiến thuật với các cộng sự đang gây được sự chú ý lớn với truyền thông trong nước và cả truyền thông khu vực, vì vô tình để lộ những cái tên mới mà ông dự kiến sẽ sử dụng trong thời gian tới đây.

HLV Park Hang Seo vô tình để lộ những nhân tố mới

4 cái tên được HLV Park Hang Seo dự định sử dụng trong các trận đấu tới là Võ Huy Toàn, Hồ Khắc Ngọc, Dương Văn Hào và Nguyễn Hải Huy. Dù HLV đội tuyển quốc gia Việt Nam đã viết bằng tiếng Hàn Quốc, xong những cái tên này vẫn nhanh chóng bị phát hiện bởi báo chí trong nước và quốc tế.

Điều này đã thu hút sự quan tâm lớn từ báo chí Thái Lan. Tờ Siamsport của nước này cho rằng việc để lộ những cái tên dự định sử dụng trong thời gian tới là sự bất cẩn của HLV Park.

Tờ Siamsport đưa tin rằng: “HLV Park Hang Seo đã vô tình để lộ những cái tên mới chuẩn bị triệu tập cho vòng loại World Cup 2022. Đây là hành động có thể coi là sự bất cẩn. Nhiều khả năng là sau khi biết mình đã bị lộ chiến thuật, nhân sự, thì HLV Park sẽ có những sự thay đổi. Bởi nếu giữ nguyên thì những đối thủ sắp tối của họ sẽ có cơ hội khắc chế”.

Thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19 vẫn có thể mang lại những điều tích cực cho bóng đá Việt Nam, khi ông Park Hang Seo có thể tận dụng thời gian này tìm kiếm một sơ đồ mới cho đội tuyển Việt Nam, sơ đồ có thể tận dụng tối đa hàng tiền vệ dồi dào và chất lượng của bóng đá Việt Nam.

Báo Thái Lan cho rằng HLV Park sẽ phải thay đổi sau khi để lộ chiến thuật

Ngoài ra, đây cũng là thời điểm vô tình giúp HLV Park Hang Seo có thể nghiên cứu kỹ càng hơn về các bài miếng chiến thuật, điều ông không có được do bận rộn với các giải đấu như trước đây.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam