Barca chốt ngày gặp người đại diện Messi làm rõ tương lai

Thứ Hai, ngày 31/08/2020 - 19:43
4.6 /5 của 6 đánh giá

Sau những lùm xùm về chuyện đi hay ở của Messi, BLĐ Barca đã ấn định thời gian gặp gỡ người đại diện của siêu sao Argentina để làm sáng tỏ tương lai.

Tương lai của Lionel Messi tại Barca là chủ đề được quan tâm nhất lúc này. Sau những lùm xùm gần đây, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou đã ấn định thời điểm gặp gỡ đại diện của siêu sao người Argentina để đi đến quyết định cuối cùng.

Cụ thể, tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Barca sẽ có cuộc gặp trực tiếp người đại diện và cũng là bố của Messi – ông Jorge Messi vào ngày 2/9 (giờ địa phương). Cuộc trao đổi này sẽ bàn về các vấn đề trong hợp đồng và xác định nguyện vọng của đôi bên.

Barca ấn định ngày gặp người đại diện Messi chốt tương lai

Cũng theo tờ báo này, chủ tịch Bartomeu của Barca và bố Messi thường xuyên nói chuyện qua điện thoại sau khi căng thẳng nổ ra, và cả hai quyết định sẽ gặp nhau để giải quyết tương lai của siêu sao người Argentina.

Tối qua (30/8), BTC La Liga đã ra thông báo về điều kiện để Messi dứt áo Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Tuy nhiên, đây lại là tin không vui dành cho siêu sao 33 tuổi khi anh chỉ có thể rời sân Camp Nou nếu có đội bóng đáp ứng đủ số tiền giải phóng hợp đồng lên đến 700 triệu euro.

Messi mong muốn dứt áo Barca ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020

Tuy nhiên, tờ Onda Cero tiết lộ hợp đồng của Lionel Messi với Barca có điểm mấu chốt khiến điều khoản phá vỡ hợp đồng của siêu sao người Argentina mất hiệu lực sau mùa giải 2019/20. Anh được phép tự do rời sân Camp Nou ở mùa hè này.

Hiện tại, Man City là đội bóng có khả năng cao nhất để chiêu mộ Messi. Theo tờ Sport và Marca, The Citizens đang chuẩn bị bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với tổng giá trị lên đến 900 triệu euro để thuyết phục Lionel Messi chuyển tới Anh chơi bóng.

Trước đó, Messi đã tuyên bố không tham dự buổi xét nghiệm Covid-19 bắt buộc trước mùa giải mới của Barca. Siêu sao người Argentina cũng không xuất hiện ở buổi tập mới nhất cùng toàn đội để chuẩn bị cho La Liga 2020/21.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha