Fan Stuttgart chơi lớn, gây quỹ 900 triệu euro giúp CLB mua Messi

Thứ Hai, ngày 31/08/2020 - 18:41
2.8 /5 của 136 đánh giá

Việc Lionel Messi muốn rời Barcelona đã khiến fan bóng đá trên khắp thế giới chú ý. Người hâm mộ của CLB Stuttgart đã bắt đầu gây quỹ 900 triệu euro để giúp CLB ký hợp đồng với siêu sao người Argentina.

Tương lai của Lionel Messi đang thống trị các mặt báo trong gần một tuần qua, và một người hâm mộ của CLB Stuttgart đã đưa ra một cách để cố gắng giúp CLB mà anh yêu mến chiêu mộ ngôi sao của Barcelona.

Tim Artmann – một fan của đội bóng nước Đức đã thành lập một trang gây quỹ với mục tiêu mong muốn là 900 triệu euro (805 triệu bảng) để cố gắng giúp CLB đang chơi ở Bundesliga có được siêu sao người Argentina.

Sau 5 ngày kể từ khi quỹ được xây dựng, chỉ có 262 euro (234 bảng Anh) được quyên góp cho mục tiêu, nhưng Artmann đã tiết lộ rằng nếu không đạt được mục tiêu hoặc Messi rời đi CLB khác, số tiền quyên góp sẽ được trao cho một tổ chức từ thiện trong nước.

Mục tiêu của fan Stuttgart xem ra rất khó đạt được

Mô tả trên trang GoFundMe có đoạn: “Chúng tôi những người hâm mộ Stuttgart đang gom tiền để trả cho vụ chuyển nhượng của Lionel Messi.

“Trong trường hợp không đạt được số tiền theo kế hoạch hoặc Lionel Messi gia nhập CLB khác, 100% số tiền quyên góp được sẽ được tặng cho Viva con Agua (một tổ chức từ thiện).”

Sau khi chứng kiến ​​nỗ lực gây quỹ của Tim Artmann, một người dùng Twitter đã viết: “Đây là điều tuyệt vời nhất mà tôi đã thấy cả ngày hôm nay,” trong khi một người khác nói thêm: “Đây quả là một huyền thoại.”

Man City nổi lên là ứng cử viên hàng đầu trong việc cạnh tranh chữ ký của Messi sau khi ngôi sao này nói với Barcelona rằng anh muốn ra đi.

Messi đang gây bão trên TTCN

Mới đây, ban tổ chức La Liga đã ra phán quyết về điều kiện để siêu sao người Argentina có thể rời sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Cụ thể, BTC giải đấu cao nhất Tây Ban Nha xác định hợp đồng giữa Messi và Gã Khổng lồ xứ Catalan vẫn còn giá trị tới hết mùa giải 2020/21, qua đó siêu sao 33 tuổi chỉ có thể dứt áo Blaugrana nếu đáp ứng được mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 700 triệu euro.

Bên cạnh đó, thông báo của BTC La Liga cho biết họ sẽ không đưa ra bất kỳ sự trợ giúp pháp lý để Messi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barcelona, trừ khi có đội bóng đồng ý trả mức phí giải phóng khổng lồ trên.

Chí Tài

Bình luận bài viết