Giọt nước tràn ly, Barca hết kiên nhẫn với 2 hai sao tuyển Pháp

Thứ Năm, ngày 14/05/2020 - 06:20
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Barca gần như đã hết kiên nhẫn với 2 sao tuyển Pháp là Samuel Umtiti và Ousmane Dembele sau khi 2 cầu thủ này đã có những hành vi vô kỷ luật. Nếu có cơ hội Barca sẽ thanh lý cả 2 ngay trong Hè 2020.

Trước đó Barcelona đã đưa ra thông báo rằng trung vệ trụ cột của CLB là Samuel Umtiti đã gặp phải một chấn thương bắp chân chỉ sau 2 ngày trở lại tập luyện cùng đội 1 sau một quãng thời gian dài nghỉ thi đấu do những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tại Châu Âu.

Ở buổi tập này, BHL Barca đã cảm thấy vô cùng khó chịu khi Umtiti đến trễ 30 phút so với buổi tập đầu tiên vào thứ Sáu tuần trước. Chẳng những thế do không khởi động kỹ nên anh đã dính chấn thương bắp và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

Barca hết kiên nhẫn với Umtiti và Dembele

Đây là chấn thương thứ 3 mà Umtiti gặp phải trong mùa giải năm nay, trước đó, vào quãng thời gian đầu mùa giải, Umtiti đã phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng vì chấn thương bàn chân và sau đó không lâu anh cũng không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội trong 2 tuần với một vấn đề về đầu gối.

Về phần Dembele, tiền đạo người Pháp vẫn chưa tham gia tập luyện khi anh tiếp tục hồi phục sau phẫu thuật gân kheo. Tuy nhiên theo lịch trình anh sẽ có buổi chụp MRI theo lịch trình vào thứ Hai tuần này nhưng anh đã không tham gia. Điều này khiến BLĐ Barca vô cùng khó chịu và tức giận.

Theo đó, Barca ngày càng không chắc chắn về tương lai của hai cầu thủ và đang nghiêm túc xem xét việc bán cả hai trước mùa giải tới.

Barca sẵn sàng thanh lý 2 cầu thủ này vào Hè 2020

Lại nói về Umtiti, trong những mùa giải gần đây anh liên tục gặp phải những chấn thương dai dẳng và điều này khiến cho trung vệ người Pháp vắng bóng trong rất nhiều trận đấu của Barcelona. Ở mùa giải năm nay, Umtiti chỉ mới ra sân 16 lần cho đội bóng xứ Catalan và không để lại nhiều dấu ấn.

Trong khi đó người đồng đội của anh ở tuyển Pháp là Dembele cũng chẳng khá hơn là bao. Anh từng được kỳ vọng rất nhiều với mức phí chuyển nhượng lên tới 105 triệu euro ở Hè 2017 tuy nhiên giờ đây là thất vọng. Bên cạnh mờ nhạt mỗi khi ra sân thì tiền đạo sinh năm 1997 còn liên tục dính chấn thương. Theo báo cáo của đội ngũ y tế, anh chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 8 tức là trước mùa giải mới 2020/21.

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha