Koeman thừa nhận Barca khó lòng giữ chân Messi

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 18:37
5 /5 của 2 đánh giá

HLV Ronald Koeman của Barca vừa lên tiếng thừa nhận siêu sao Lionel Messi nhiều khả năng sẽ rời CLB vào cuối mùa giải năm nay.

Mối lương duyên giữa Lionel Messi và Barca dường như chắc chắn sẽ đi đến hồi kết với việc siêu sao người Argentina sẽ rời sân Nou Camp sau khi mùa giải năm nay kết thúc, bất chấp nỗ lực thương thảo của BLĐ Gã Khổng lồ xứ Catalan.

Mới đây, đích thân HLV Ronald Koeman đã lên tiếng thừa nhận Barca khó lòng gia hạn thành công với Messi, trong bối cảnh mối quan hệ giữa 2 bên đã không còn tốt đẹp và Blaugrana đang gánh khoản nợ khổng lồ… hơn 1 tỷ đô la.

HLV Koeman thừa nhận Barca khó lòng giữ chân Messi

Chia sẻ với The Athletic, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi không tự tin vào điều đó (Barca giữ chân được Messi). Nhưng tôi vẫn luôn hi vọng, Messi là một cầu thủ vĩ đại và đóng góp rất nhiều vào chiến thắng của đội bóng”

“Tôi rất vui được làm HLV của cậu ấy, nếu bạn nhìn vào phẩm chất của Messi hàng ngày trong các buổi tập, thật không thể tin được. Tất nhiên, cậu ấy đến Barca khi còn là một đứa trẻ. Và tôi vẫn chưa thấy Leo Messi khoác áo khác ngoài màu áo Barca”

Messi sẽ rời Nou Camp vào cuối mùa giải năm nay

"Tôi đã nói chuyện với Messi tại nhà riêng trước khi chúng tôi bắt đầu mùa giải về kế hoạch của tôi, và cậu ấy thực sự rất nhiệt tình. Tôi biết rằng Messi có một số vấn đề với CLB nhưng tôi không muốn nhắc đến điều đó”

“Tôi nói với Leo, "Tôi thực sự hạnh phúc nếu cậu ở lại. Nếu cậu không ở lại, đó là quyết định của cậu và đó là điều bạn phải xử lý với CLB. Nếu bạn ở lại, bạn sẽ là một phần của đội và điều này sẽ là vị trí để có được tất cả những điều tốt nhất của bản thân"

“Từng chút một, Messi chấp nhận hoàn cảnh đó. Và hãy nhìn xem cậu ấy chơi như thế nào trong vài tuần qua. Nhưng, không ai biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha