Barca nhận được cái gật đầu từ Ter Stegen ở bản hợp đồng mới

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 08:25
2.9 /5 của 26 đánh giá

Barca nhận tin vui từ Ter Stegen khi thủ thành người Đức đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 4-5 năm nữa. Thông tin này hoàn toàn phủ nhận tin đồn thủ thành số một của Barca sẽ ra đi trong Hè 2020.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng thủ thành số một của Barca - Marc-Andre ter Stegen muốn ra đi ở Hè 2020 sau những mâu thuẫn về vấn đề lương thưởng. Thủ thành người Đức muốn được tăng lương ở bản hợp đồng mới, ít ra cũng gần bằng Messi tại Barca.

Lúc này, Ter Stegen cũng quan trọng với Barca chẳng kém Messi là bao. Nếu như Messi đóng góp trực tiếp cho Barca bằng những bàn thắng, kiến tạo thì Ter Stegen lại giúp cho đội bóng này tránh bị thủng lưới và giữ được nhiều điểm số quan trọng.

Ter Stegen là thủ thành số một của Barca

Ở bản hợp đồng hiện tại Ter Stegen chỉ nhận mức lương 4,68 triệu euro/năm tại sân Nou Camp. Rõ ràng, số tiền lương trên chưa tương xứng với những gì mà Ter Stegen đang đóng góp cho Barcelona.

Thế nhưng trong một diễn biến mới nhất, Barca nhận tin vui từ Ter Stegen khi thủ thành người Đức đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 4-5 năm nữa. Thông tin này hoàn toàn phủ nhận tin đồn thủ thành số một của Barca sẽ ra đi trong Hè 2020 và có mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội bóng.

Hợp đồng của Ter Stegen với Barca còn thời hạn đến Hè 2022, đội bóng xứ Catalan đã đàm phán để giữ chân ngôi sao của mình và nhận được sự đồng thuận. Nếu ký hợp đồng mới với Barca, điều đó đồng nghĩa với việc thủ thành sinh năm 1992 sẽ gắn bó với đội chủ sân Nou Camp tới năm 2026.

Ter Stegen đồng ý gia hạn với Barca

Giám đốc thể thao của Barca - Eric Abidal đã gặp mặt người đại diện của Ter Stegen, Gerd vom Bruch để thương thảo về bản hợp đồng mới. Cuộc nói chuyện diễn ra thuận lợi, điều quan trọng là Ter Stegen vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở Camp Nou. Hai bên về cơ bản đã thống nhất những điều khoản và chỉ còn chờ đến ngày công bố chính thức.

Mùa giải này Ter Stegen tiếp tục chứng minh bản thân là một trong những cầu thủ không thể thay thế tại Barca, chỉ sau Messi. Anh hiện tại đang sở hữu 2.1 pha cứu thua trung bình mỗi trận tại La Liga. Trong khi hàng thủ của Barca chưa bao giờ được đánh giá cao thì Ter Stegen vẫn là điểm tựa vững chắc cho đồng đội, góp công lớn giúp đội bóng này ở vị trí số một ở giải đấu này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha