Barca và Real tạo nên trận Siêu kinh điển đặc biệt nhất lịch sử?

Thứ Bảy, ngày 24/10/2020 - 11:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trận Siêu kinh điển đầu tiên giữa Barcelona và Real Madrid ở La Liga mùa giải 2020-2021 vào tối nay 24/10 hứa hẹn sẽ tạo ra điều đặc biệt nhất trong lịch sử cặp đấu này.

Trận Siêu kinh điển đầu tiên ở mùa giải 2020-2021 giữa Barca và sẽ diễn ra trên sân Nou Camp trong khuôn khổ vòng 7 La Liga. Khác với những trận Siêu kinh điển trước đây, Barca và Real đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ và trẻ hóa lực lượng hết mức có thể. Các lão tướng đa phần đều không còn được trọng dụng và nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ,

Do đó, cuộc đối đầu giữa 2 đại kình địch của tới đây nhiều khả năng sẽ tạo ra điều đặc biệt nhất trong lịch sử. Bởi lẽ, cả Barca và Real sẽ tung ra sân các ngôi sao tuổi đôi mươi, góp phần tạo nên trận Siêu kinh điển trẻ chưa từng thấy.

Barca và Real với nhiều nhân tố trẻ trong đội hình

Bên phía Barca, HLV Ronald Koeman dự kiến xếp 3 cầu thủ trẻ đá chính, bao gồm Sergino Dest, và . Sự tỏa sáng của Fati và Pedri ở giai đoạn đầu mùa giúp đội bóng xứ Catalan có thêm niềm tin vào các nhân tố trẻ.

Ngoài 3 cái tên có khả năng cao đá chính kể trên, những Pedri, Trincao, Dembele cũng có cơ hội vào sân thể hiện mình. Chưa kể Araujo, Alena và Riqui Puig cũng là những cầu thủ trẻ chất lượngcủa Barca. Như vậy, có tới 9 cầu thủ ở đội U23 Barca sẵn sàng góp mặt trong trận Siêu kinh điển sắp tới, con số lớn so với lực lượng đội 1 đội chủ sân Nou Camp mùa này.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Real cũng có tới 7 cầu thủ ở độ tuổi U23. Dù ít hơn 2 so với Barca nhưng ảnh hưởng mà những nhân tố này tạo ra cũng không hề kém cạnh. và Vinicius là 2 cầu thủ thường xuyên được trao cơ hội đá chính ở mùa bóng năm nay.

Vinicius là ngôi sao trẻ sáng giá bên phía Real

Bên cạnh đó, Rodrygo cũng có thể được HLV Zidane điền tên vào danh sách xuất phát hay Militao và Jovic được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Nếu không chấn thương, Odegaard cũng sẽ được cân nhắc với một tương lai đầy hứa hẹn.

3 điểm có được sẽ giúp Barca bằng điểm với Real và cải thiện vị trí trên BXH. Hiện tại, Barca đang có 7 điểm, xếp thứ 10 còn Real xếp thứ 3 với 10 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Trận đấu giữa Barca và Real sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 24/10.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha