Barca thắng thuyết phục Sevilla, Pique nói điều ruột gan

Chủ Nhật, ngày 28/02/2021 - 08:20
5 /5 của 2 đánh giá

Barca đã có một chiến thắng vô cùng thuyết phục trước Sevilla ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Sau trận, trung vệ Gerard Pique đã tuyên bố rõng rạc về khả năng vô địch vẫn đang rộng mở với Barca.

Vừa qua, Barcelona đã xuất sắc đánh bại Sevilla với tỷ số 2-0 ở vòng 25 La Liga. Khác với những lần đối đầu trước đó, Messi và các đồng đội đã có một trận đấu vô cùng chặt chẽ, khiến đối phương không thể triển khai lối chơi sở trường.

Barca có chiến thắng thuyết phục trước Sevilla

Barca ưu tiên cho mặt trận phòng ngự, pressing tầm cao khiến Sevilla có rất ít khoảng trống để triển khai tấn công. Cách tiếp cận này mang lại thành quả cho Barca trong suốt cả trận đấu. Trong hiệp 1, Sevilla không có nổi một pha dứt điểm nào, trong khi các vị khách có khá nhiều dịp bắn phá cầu môn đối thủ từ các pha phản công. Ở hiệp thi đấu thứ hai, khi Sevilla nỗ lực tấn công song hầu hết các đường lên bóng của họ đều bị cắt ở giữa sân, còn Barca chơi chắc chắn, chỉ tấn công khi cơ hội rõ ràng.

Chiến thắng 2-0 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Messi và các đồng đội. Với màn trình diễn vừa qua, không chỉ có cầu thủ, BHL và cả người hâm mộ tin rằng họ sẽ đủ sức vô địch La Liga mùa này.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Nói về khả năng vô địch của Barca, Pique chia sẻ thật lòng: “Chắc chắn cuộc đua danh hiệu vẫn dành cho Barcelona. Chúng tôi đã chứng kiến những điều tồi tệ hơn nhiều”

“Chúng tôi vừa trải qua những kết quả không tốt, (hòa 1-1 Cadiz và thua 1-4 PSG), tuy nhiên chúng tôi vẫn tạo ra niềm tin trong năm 2021. Trên sân nhà, Sevilla không có cú dứt điểm nào trúng đích và cũng không tạo ra được những cơ hội rõ ràng.”

Pique khẳng định cuộc đua vô địch vẫn rộng mở với Barca

“Giờ không phải thời điểm thích hợp để nói điều này nhưng tôi tự tin vào khả năng vô địch của Barca. Mọi thứ đang thay đổi trong đầu chúng tôi”

“Chúng tôi sẽ tiến vào chung kết Cúp Nhà vua và lấy lại ngôi đầu bảng ở La Liga”

Sau trận thắng vừa qua, Barca tiếp tục gặp lại Sevilla ở lượt về bán kết Cúp Nhà vua. Ở trận lượt đi, Messi và các đồng đội đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước đối thủ.

Video highlight Sevilla vs Barcelona - La Liga vòng 25:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha