Kết quả bóng đá sáng 28/2: Messi lại gánh Barcelona, Juventus bị cầm hòa

Chủ Nhật, ngày 28/02/2021 - 05:11
3.6 /5 của 5 đánh giá

Rạng sáng nay 28/2, nhiều ông lớn ở 5 giải VĐQG hàng đầu đã ra sân. Barcelona hạ gục Sevilla nhờ sự bùng nổ của Lionel Messi. Juventus bị cầm hòa dù Cristiano Ronaldo vẫn lập công. Bayern và PSG cùng có được chiến thắng với cách biệt 4 bàn.

Sevilla 0-2 Barcelona

Bàn thắng:

Barcelona: Dembele (29’), Messi (84’).

Trước một Sevilla chơi phòng ngự phản công thực sự khó chịu, Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát khu vực giữa sân. Nửa đầu hiệp 1 chứng kiến họ không tạo ra được nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm về phía khung thành đối thủ.

Mãi đến phút 29, Gã khổng lồ xứ Catalan mới có được bàn mở tỷ số. Busquets cướp bòng thành công ở bên phần sân nhà và chuyền cho Messi. Số 10 đã không mất quá nhiều thời gian quan sát và thực hiện đường chọc khe cho Dembele. Tiền đạo người Pháp sau 2 nhịp dốc bóng đã dứt điểm tung lưới chủ nhà.

Messi tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn và 1 kiến tạo

Sang đến hiệp 2, Barcelona vẫn không thực sự lấn lướt về mặt thế trận. Sevilla chơi phòng ngự vẫn rất tập trung nhưng không thể tạo ra những pha phản công đủ sức nặng. Khi trận đấu dần trôi về những phút cuối, Messi thêm một lần nữa lại tỏa sáng. Lần này, chính anh là người solo ngay trong vòng cấm địa đối thủ và ghi bàn. Phút 84, tỷ số của trận đấu là 2-0 nghiêng về đội khách. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Đội hình ra sân:

Sevilla: Yassine Bounou, Jesus Navas, Jules Kounde, Diego Carlos, Sergio Escudero, Joan Jordan, Fernando, Alejandro Gomez, Ivan Rakitic, Munir El Haddadi, Luuk de Jong.

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen, Oscar Mingueza, Gerard Pique, Clement Lenglet, Sergino Dest, Sergio Busquets, Frenkie de Jong, Jordi Alba, Pedri, Ousmane Dembele, Lionel Messi.

Bayern 5-1 Koln

Bàn thắng:

Bayern: Choupo-Moting (18'), Lewandowski (33') (65'), Gnabry (82') (86')

Koln: Skhiri (49')

Sức mạnh vượt trội đã được Bayern thể hiện ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1. Họ nhanh chóng dâng cao đội hình và có bàn mở tỷ số ở phút 18 được ghi do công của Choupo-Moting. Trước đó, Goretzka đã có pha tạt bóng từ cánh phải rất chuẩn xác.

Lewandowski lập cú đúp

Đến phút 33, Goretzka tiếp tục có pha đi bóng sộc thẳng vào khu vực trung lộ của đối thủ. Sau đó, anh đã có đường chuyền thuận lợi để Lewandowski bằng vào dứt điểm trong tư thế không ai kèm. Tỷ số là 2-0 nghiêng về Hùm xám. Đây cũng là kết quả của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Koln bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 49. Tuy nhiên, trật tự đã nhanh chóng được lập lại khi Bayern tấn công ào ạt. Phút 65, Lewandowski hoàn tất cú đúp và nâng tỷ số lên 3-1. Gnabry bùng nổ ở cuối trận và mang về thêm 2 bàn thắng ở các phút 82 và 85. Tiếng còi mãn cuộc vang lên, Hùm xám giành chiến thắng 5-1 và tiếp tục chễm chệ trên ngôi đầu bảng Bundesliga.

Đội hình ra sân:

Bayern: Manuel Neuer, Niklas Sule, Jerome Boateng, David Alaba, Alphonso Davies, Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Leroy Sane, Jamal Musiala, Eric Maxim Choupo-Moting, Robert Lewandowski.

Koln: Timo Horn, Sava-Arangel Cestic, Jorge Mere, Rafael Czichos, Marius Wolf, Salih Ozcan, Ellyes Skhiri, Elvis Rexhbecaj, Ismail Jakobs, Ondrej Duda, Emmanuel Dennis.

Verona 1-1 Juventus

Bàn thắng:

Verona: Barak (77’)

Juventus: Ronaldo (49’)

Dù phải chơi trên sân khách nhưng Juventus đã thể hiện rõ tham vọng muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ. Họ triển khai tấn công từ nhiều hướng và liên tục đặt khung thành Verona và tình trạng báo động. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà hệ thống phòng ngự của chủ nhà đã chơi tập trung. Juventus sút nhiều nhưng hiệu quả chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 0-0.

Ronaldo nổ súng nhưng Juventus vẫn bị cầm hòa

Ngay đầu hiệp 2, Bà đầm già thành Turin tiếp tục tràn lên tấn công. Phút 49, họ đã có bàn mở tỷ số được ghi do công của Ronaldo. Trước đó, Chiesa đã có tình huống kiến tạo không thể thuận lợi hơn cho người đồng đội. Tỷ số là 1-0 nghiêng về đội khách.

Sau khi có bàn thắng, Juventus vẫn kiểm soát bóng và sút vượt trội. Tuy nhiên, họ vẫn vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ của Verona. Chủ nhà không nóng vội mà vẫn tổ chức phòng ngự rất hợp lý. Chưa kịp nhân đôi cách biệt thì khoảnh khắc thiếu tập trung của hàng phòng ngự đã khiến đội khách phải trải giá. Lazovic tạt cánh để Barak đánh đầu gỡ hòa cho Verona.

Những phút sau đó, Juventus dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn không thể ghi bàn. Tỷ số 1-1 được duy trì cho đến cuối trận. Chỉ giành được 1 điểm Ronaldo và các đồng đội bỏ bỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với hai đội đầu bảng là Inter và Milan.

Đội hình ra sân:

Verona: Marco Silvestri, Matteo Lovato, Koray Gunter, Giangiacomo Magnani, Federico Dimarco, Ivan Ilic, Stefano Sturaro, Marco Faraoni, Mattia Zaccagni, Antonin Barak, Kevin Lasagna.

Juventus: Wojciech Szczesny, Alex Sandro, Matthijs De Ligt, Merih Demiral, Federico Bernardeschi, Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Rodrigo Bentancur, Federico Chiesa, Cristiano Ronaldo, Dejan Kulusevski.

Bình luận bài viết