Barca thiệt đơn, thiệt kép sau trận thua Atletico Madrid

Chủ Nhật, ngày 22/11/2020 - 07:45
2.5 /5 của 5 đánh giá

Không chỉ phải nhận thất bại 0-1 trước Atletico Madrid tại vòng 10 La Liga vừa qua, Barca còn nhận thêm hung tin từ chấn thương của trung vệ Pique.

Vừa qua, Barca có chuyến làm khách tới sân của trước Atletico Madrid tại vòng 10 La Liga. Dù có Messi trong đội hình tuy nhiên đoàn quân của HLV Ronald Koeman bị đội chủ nhà đánh bại sau bàn thắng duy nhất được ghi do công của Yannick Carrasco ở phút thứ 45 của trận đấu.

Barca nhận thất bại trước Atletico với bàn thắng duy nhất của Yannick Carrasco

Thất bại này khiến Barcelona tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi chỉ giành được 11 điểm sau 8 vòng đấu và đứng ở vị trí thứ 10. Với phong độ hiện tại của đội bóng này, việc trở lại đường đua vô địch là điều vô cùng khó khăn.

Không chỉ phải nhận thất bại 0-1 trước Atletico Madrid tại vòng 10 La Liga vừa qua, Barca còn nhận thêm hung tin từ chấn thương của trung vệ Pique. Cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương sau một vụ va chạm kinh hoàng với ngôi sao của Atletico Madrid, Angel Correa.

Pha va chạm này khiến Pique buộc phải rời sân ở phút thứ 62 để nhường chỗ cho tân binh Sergino Dest. Trung vệ người Tây Ban Nha rời sân trong đau đớn khiến người hâm mộ nghĩ tới kịch bản xấu. Đây có thể là một chấn thương khá nghiêm trọng khiến Piqe vắng mặt trong một thời gian dài.

Chấn thương của Pique khiến Barca phải đau đầu

Nếu điều này xảy ra thì đó đó chắc chắn sẽ là một tổn thất cực lớn với Blaugrana. Đội chủ sân Nou Camp không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ. Hơn nữa việc thiếu vắng một thủ lĩnh nơi hàng thủ như Pique cũng là điều khiến Barca cảm thấy đau đầu.

Nhưng dù sao Barca vẫn có quyền hy vọng chấn thương của Pique sẽ không nghiêm trọng. Tất cả chỉ còn chờ đợi vào kết quả kiểm tra y tế chi tiết từ đội ngũ bác sĩ.

Vào giữa tuần tới, Barcelona có chuyến làm khách tới sân của Dynamo Kyiv tại đấu trường UEFA Champions League. Sau đó vài ngày họ sẽ đón tiếp Osasuna ở vòng 11 La Liga. Với phong độ phập phù của Barca như hiện tại, không ai dám chắc đoàn quân của Koeman sẽ giành kết quả tốt ở những cuộc đối đầu này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha