Barcelona công bố đội hình đấu Praha: Bất ngờ với Suarez và Arthur

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 06:06
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ernesto Valverde mới đây đã công bố danh sách các cầu thủ Barcelona chuẩn bị cho trận đấu với Slavia Praha tại vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 6/11. Theo đó, bộ đôi trụ cột là Luis Suarez và tiền vệ Arthur bất ngờ vắng mặt.

Trong danh sách 18 cầu thủ Barcelona mà HLV Valverde mới công bố nhằm chuẩn bị cho trận gặp Praha ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, bộ đôi Suarez cùng Arthur đã bất ngờ vắng mặt. 

Lý do là bởi, cả 2 cầu thủ đều dính chấn thương ở trận thua 1-3 mới đây của gã khổng lồ xứ Catalan trước Levante tại La Liga diễn ra hôm 2/11. Tiền đạo người Uruguay chỉ thi đấu 41 phút và phải nhường chỗ cho sao trẻ Perez trong khi Arthur cũng chỉ có thể chơi đến phút 66 ở cuộc so tài nói trên.

Chính vì thế, HLV Valverde không muốn mạo hiểm sử dụng bộ đôi ngôi sao này trong trận đấu với Praha vào ngày mai (6/11). Không Suarez và Arthur, tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan lại đón chào sự trở lại của bộ đôi trụ cột khác là tiền vệ tấn công, Ousmane Dembele cùng trung vệ Samuel Umtiti.

Danh sách cầu thủ Barca chuẩn bị cho trận gặp Praha

Với việc Suarez không thể ra sân, gần như mũi đinh ba trên hàng tấn công Barca ở cuộc so tài sắp tới sẽ là Messi – Griezmann – Dembele. Đây đều là các cầu thủ có kĩ thuật, bởi vậy, khả năng họ cùng nhau phối hợp và tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới đại diện CH Séc là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngoài những cái tên kể trên, trong danh sách 18 cầu thủ Barcelona chuẩn bị cho trận đấu tới có đầy đủ các cầu thủ như: Busquets, Vidal, Ter Stegen,…

Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đang dẫn đầu bảng F Champions League với 7 điểm sau 3 lượt trận, nhiều hơn 2 đội xếp sau là Inter cùng Dortmund khoảng cách đúng bằng một chiến thắng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.