HLV Valverde nói về tương lai tại Barcelona sau trận thua thảm hại trước Levante

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 11:12
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua 1-3 trước Levante tại vòng 11 La Liga, HLV Valverde có đôi lời chia sẻ về tương lai của bản thân tại Barcelona trước sức ép nặng nề từ truyền thông và người hâm mộ.

Tại vòng 11 La Liga, Barcelona có chuyến làm khách tới sân của Levante. Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều thể nhưng Messi và các đồng đội phải nhận trận thua sốc 1-3 trước đội chủ nhà. Thất bại này khiến Barcelona thu hẹp khoảng cách với đội đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga là Real Madrid – đội bóng cũng mới để hòa Real Betis nhưng thua về chỉ số phụ.

Kể từ đầu mùa tới giờ, chưa bao giờ HLV Valverde khiến người hâm mộ Barcelona cảm thấy yên tâm. Có trận đội chủ sân Nou Camp thăng hoa bằng những chiến thắng hủy diệt, có trận các học trò của Valverde để thua toàn diện trước những đối thủ cửa dưới.

HLV Valverde hứng chịu nhiều chỉ trích sau trận thua Levante

Thua bạc nhược, mọi chỉ trích đều đổ dồn về phía HLV trưởng Barca, Ernesto Valverde. Đông đảo người hâm mộ Barca đã kêu gọi HLV Valverde nên từ chức sau những thất bại đáng trách.

Tuy nhiên, đáp trả lại những chỉ trích hướng về phía mình HLV Valverde khẳng định về tương lai tại Barcelona: “Tất nhiên, tôi không nghĩ đến việc từ chức, đó chỉ là một thất bại. Các cầu thủ phải chịu trách nhiệm và chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực.”

“Họ đã có một hiệp 2 bùng nổ. Chúng tôi đã thua một trận đấu và đó là tất cả những gì đã xảy ra. Đội bóng luôn phản ứng sau những thất bại và lần này sẽ không có gì khác biệt”

Giữa tuần tới Barcelona tiếp đón Slavia trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng UEFA Champions League 2019/2020. Ở trận đấu này Barca sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Luis Suarez vì chấn thương.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha