Barcelona đón tin không thể vui hơn từ trụ cột, sẵn sàng đấu PSG

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 06:51
3 /5 của 3 đánh giá

Mới đây, Barcelona vừa đón nhận thông tin không thể vui hơn từ trụ cột đội bóng này, Ansu Fati. Theo đó, quá trình hồi phục chấn thương của tiền vệ người TBN đang diễn ra tốt đẹp và anh hứa hẹn trở lại sớm hơn dự kiến.

Fati dính chấn thương ở trận đấu tại vòng 9 La Liga với Real Betis diễn ra hôm 9/11/2020. Sau pha vào bóng ác ý của hậu vệ bên phía đối phương, cầu thủ sinh năm 2002 đã tỏ ra rất đau đớn trước khi phải rời sân.

Theo thông báo từ chính đội bóng xứ Catalan, Fati bị rách sụn chêm đầu gối trái và phải tiến hành phẫu thuật. Sau khi quá trình ấy hoàn thành, ngôi sao người TBN được dự đoán cần ít nhất 4 tháng để có thể trở lại thi đấu.

Bởi vậy, không nhiều người tin rằng, Fati sẽ đủ khả năng ra sân khi Barcelona chạm trán PSG tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, tiền vệ sinh năm 2002 vừa báo thông tin cực vui dành cho ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ đội bóng.

Fati đang có quá trình hồi phục chấn thương rất tốt 

Cụ thể, phía đội ngũ y tế của Barcelona xác nhận rằng quá trình hồi phục chấn thương với Fati đang diễn ra rất tốt đẹp. Theo nguồn tin từ Diario AS, ngôi sao sinh năm 2002 sẽ có thể tái xuất sân cỏ vào khoảng giữa tháng 2 tới thay vì tháng 3 như dự kiến ban đầu.

Vì thế, anh hoàn toàn đủ khả năng ra sân khi Barcelona chạm trán PSG tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào ngày 17/2 tới. Đây rõ ràng là thông tin quá vui dành cho HLV Ronald Koeman bởi ông sẽ có thêm một vũ khí tấn công hạng nặng ở cuộc đại chiến quan trọng này.

Và anh có thể tái xuất ở trận đại chiến với PSG tại vòng 1/8 cúp C1

Trước khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Fati chính là cái tên có phong độ cao nhất ở đội bóng xứ Catalan. Trải qua 10 trận đấu kể từ đầu mùa, cầu thủ người TBN đã có 5 bàn thắng cùng với 4 đường kiến tạo. Chính màn trình diễn ấn tượng ấy của Fati khiến Griezmann không ít lần phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Sự tự tin, kĩ thuật cùng khả năng dứt điểm đa dạng là những điều mà Fati có thừa. Việc cầu thủ này sớm tái xuất sẽ giúp hàng tấn công của Barcelona trở nên biến hoá và khó lường hơn.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha