Barcelona lộ đội hình ở trận gặp Getafe: Có tân binh Murillo

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 07:38
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ernesto Valverde vừa công bố 19 cầu thủ sẽ cùng ban huấn luyện đội bóng tới làm khách trên sân của Getafe ở trận đấu đầu tiên trong năm mới tại La Liga. Đáng chú ý, tân binh Jeison Murillo cũng góp mặt.

>> Tham khảo thêm:

Barcelona sẽ khởi đầu năm mới bằng cuộc chạm trán Getafe trên sân khách ở vòng 18 La Liga. So về đẳng cấp, đội chủ nhà rõ ràng không thể sánh với gã khổng lồ xứ Catalan. Mới nhất, HLV Valverde cũng đã công bố danh sách 19 cầu thủ mà ông mang tới cuộc đọ sức này.

Không bất ngờ khi những trụ cột như Lionel Messi, Luis Suarez hay Gerard Pique đều có mặt. Bên cạnh đó, Sergio Busquets – người vẫn đang gặp những vấn đề về sức khỏe và bỏ lỡ buổi tập gần nhất của CLB cũng được chiến lược gia này điền tên vào danh sách tham dự trận đấu. Đáng chú ý, tân binh Murillo đã có mặt và nhiều khả năng anh sẽ ngay lập tức được sử dụng ở hàng thủ đội bóng trong màn so tài vào ngày mai (7/1).

Barcelona Murillo
HLV Valverde công bố 19 cái tên tham dự trận đấu với Getafe

Trong khi ấy, Denis Suarez – cầu thủ đang muốn rời Barcelona vào kì chuyển nhượng mùa đông năm nay vẫn có tên ở danh sách 19 cầu thủ. Tuy nhiên, một sao trẻ khác là Munir lại bị HLV Valverde “bỏ qua”.

Với đội hình tương đối đồng đều như vậy, Barcelona nghiễm nhiên sẽ hướng tới 3 điểm để mở đầu năm mới một cách suôn sẻ đồng thời củng cố vững chắc ngôi đầu bảng La Liga. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đang hơn đội xếp sau là Atletico Madrid 3 điểm.

Barcelona Murillo
Barca tự tin hướng tới 3 điểm

Ngoài ra, trong bối cảnh mà hàng thủ đội bóng chưa có sự trở lại của Umtiti còn Lenglet thiếu sự ổn định, khả năng HLV Valverde sử dụng Murillo là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Danh sách 19 cầu thủ Barcelona tham dự trận đấu với Getafe

Ter Stegen, Cillessen, Semedo, Piqué, Rakitic, Sergio Busquets, Denis Suárez, Coutinho, Arthur, Suárez, Messi, Dembélé, Malcom, Lenglet, Murillo, Jordi Alba, Sergi Roberto, Aleñá và Vidal.

Mạnh Tuấn

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha