Barcelona phát điên vì Dembele nói dối đi chơi, người đại diện cuống cuồng giải thích

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 05:30
5 /5 của 1 đánh giá

BHL Barcelona đang rất giận giữ với hành vi nói dối để đi chơi của Dembele mặc dù anh đang dính một chấn thương khá nghiêm trọng. Trước tình hình trên người đại diện của cựu cầu thủ Dortmund cũng lên tiếng giải thích.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin trước đó, Ousmane Dembele dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu 5 tuần. Đây là chấn thương tuyển thủ Pháp gặp phải ở trận thua Bilbao với tỷ số 0-1 vào ngày 17/8 thuộc vòng 1 La Liga 2019/20.

Dembele không trung thực trong việc báo cáo tình hình chấn thương sau trận thua Bilbao

Sau trận thua Bilbao, HLV Valverde cho toàn đội nghỉ 2 ngày. Riêng với trường hợp của Dembele, khi nhận thấy anh có dấu hiệu chấn thương bác sỹ đã hỏi rất kỹ tuy nhiên anh khẳng định bản thân vẫn hoàn toàn bình thường. Theo báo chí tại xứ sở bò tót, thay vì trở về Barcelona để có buổi kiểm tra y tế chi tiết Dembele đã ở lại Bilbao để lên chuyến bay sang Senegal chơi cùng gia đình. Tại sân bay Bilbao, Dembele đã ngủ vạ vật trên ghế sofa để chờ chuyến bay.

Đến đầu tuần này Dembele mới trở về Barcelona và ngay lập tức được đưa đi kiểm tra. Kết quả kiểm tra cho thấy Dembele dính chấn thương không hề nhẹ và phải nghỉ 5 tuần. Câu chuyện sẽ chẳng có gì to tát nếu Dembele chỉ nói dối đi chơi. Đằng này Dembele còn không trung thực trong việc tường trình về tình trạng chấn thương của mình.

 Sự việc này khiến BHL Barca cảm thấy rất tức giận trong bối cảnh Messi và Suarez vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương, Coutinho thì mới chuyển sang Bayern, Griezmann chưa hòa nhập với đội bóng.

Barcelona vẫn đang đau đầu với thói vô kỷ luật của Dembele

Trước tình hình trên người đại diện của cựu cầu thủ Dortmund – Moussa Sissoko cũng lên tiếng giải thích sự thật Dembele có tới Senegal như báo chí đã đưa tin: “Thông tin này không đúng, anh ấy đã không đến Senegal để đi du lịch mà trở về Pháp để thăm mẹ. Tôi đảm bảo với bạn 100%”, Sissoko nói với tờ Mundo Deportivo.

Chưa biết Dembele có tới Senegal hay không thế nhưng hành vi che giấu chấn thương là điều khó có thể chấp nhận được. Việc xác định chấn thương muộn khiến Barca bị động trong bài toán tìm người thay thế.

Mùa trước, chân sút 22 tuổi nhiều lần bị nhắc nhở, thậm chí phạt nội bộ vì thói vô kỷ luật.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha