Vừa thua 1 trận, Griezmann đã đòi thay công thần Barcelona

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 14:38
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Pháp cho biết tân binh Junior Firpo nên được đá chính thay cho hậu vệ người Tây Ban Nha – Jordi Alba.

Tham khảo thêm:

Theo một số thông tin từ các trang báo tại Tây Ban Nha, tiền đạo tân binh đắt giá của Barcelona – Antoine Griezmann đang muốn ban huấn luyện của đội bóng xứ Catalan tạo nhiều cơ hội hơn cho cầu thủ trẻ Junior Firpo thay vì tin tưởng Jordi Alba.

Lý do mà Griezmann đưa ra là do khi Alba thi đấu, Griezmann dễ bị rơi vào tình trạng “loạn” khi hậu vệ người Tây Ban Nha thường xuyên lên tham gia tấn công và làm cho ngôi sao 28 tuổi bị rối và không thể thoải mái thể hiện những pha đi bóng sở trường.

Griezmann không thể hiện được nhiều trong trận đấu với Bilbao

Ở trận đấu đầu tiên của Barcelona tại La Liga, Griezmann đã không thể hiện được nhiều và bị HLV Valverde chỉ trích vì thiếu sự linh hoạt trong di chuyển. Khi không có Luis Suarez do cầu thủ người Uruguay gặp chấn thương, tiền đạo người Pháp đáng ra phải di chuyển vào trung tâm nhiều hơn để đón bóng thay vì đá dạt biên.

Về phần Firpo được cho là sự thay thế cho Alba sau khi gia nhập Barcelona từ câu lạc bộ Real Betis mùa hè năm nay, tuy nhiên, khả năng ra sân của cầu thủ này trong đội 1 của gã khổng lồ xứ Catalan vẫn là rất thấp khi HLV Ernesto Valverde vẫn rất tin tưởng hậu vệ của đội tuyển Tây Ban Nha.

Griezmann cho rằng tân binh Firpo phải được thi đấu nhiều hơn

Trong những vòng đấu tiếp theo, gần như chắc chắn, Alba vẫn sẽ ra sân trong đội hình xuất phát và Griezmann sẽ phải chơi cố gắng hơn để có thể thể hiện rằng mình xứng đáng là một trong những bản hợp đồng bom tấn của nhà đương kim vô địch La Liga.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha