Barcelona sẵn sàng kháng cáo án treo giò của Messi

Thứ Hai, ngày 18/01/2021 - 23:01
5 /5 của 1 đánh giá

Chưa tròn 1 ngày sau khi Messi phải nhận thẻ đỏ ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, Barcelona đã sẵn sàng kháng cáo án treo giò có thể tới với đội trưởng của họ.

Barcelona không hề có ý định chờ đợi án treo giò tới với Lionel Messi mà sẽ lập tức hành động. Đội bóng xứ Catalan sẽ làm mọi cách để bảo vệ đội trưởng của họ, sau chiếc thẻ đỏ siêu sao người Argentina phải nhận ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Bilbao rạng sáng nay.

Số 10 của Barcelona đã bị đuổi khỏi sân lần đầu tiên với tư cách là một cầu thủ của đội chủ sân Nou Camp, sau khi tấn công Asier Villalibre, tình huống đã khiến trọng tài Jesus Gil Manzano phải tham khảo ý kiến ​​của VAR trong những phút cuối cùng của hiệp phụ.

Messi lần đầu tiên nhận thẻ đỏ trong màu áo Barcelona

Barcelona có hai lần dẫn trước tuy nhiên đều để đối thủ gỡ hòa, để rồi cả hai đội phải bước sang 30 phút thi đấu thêm. Tại đây, đội bóng xứ Catalan đã gục ngã trước Bilbao khi không thể ghi bàn mà ngược lại còn để đối thủ chọc thủng lưới thêm một lần nữa.

Gil Manzano viết trong báo cáo sau trận đấu: “Messi đã bị đuổi khỏi sân vì dùng tay đánh đối thủ, dùng lực quá mạnh trong khi bóng đang chơi, nhưng không ở trong khoảng cách có thể tiếp cận trái bóng”.

Vị trọng tài này không đề cập đến hành vi gây hấn, có nghĩa là Messi có khả năng phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu tối đa 3 trận. Nếu ban tổ chức giải đấu xác định hành động này là một hành động gây hấn, anh có thể phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 12 trận.

Barcelona hy vọng sẽ có một hình phạt càng nhỏ càng tốt, và họ đang chuẩn bị một cuộc giải trình.

Barcelona chắc chắn không muốn mất đi sự phục vụ của Messi dài ngày

Lệnh cấm của Messi sẽ có hiệu lực ngay lập tức, có nghĩa là anh ấy sẽ vắng mặt trong trận gặp Cornella ở Cúp Nhà Vua và có khả năng là cả trận gặp Elche ở La Liga.

Dự kiến, quyết định cuối cùng về việc Messi có bị treo giò hay không sẽ được đưa ra vào ngày mai.

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha