Koeman lên tiếng về khả năng ra sân của Messi ở chung kết siêu cúp TBN

Chủ Nhật, ngày 17/01/2021 - 08:07
4 /5 của 2 đánh giá

Vào rạng sáng mai (18/1), Barcelona sẽ bước vào trận chung kết siêu cúp TBN với Athletic Bilbao. Trước thềm cuộc đối đầu này, Ronald Koeman đã có những bật mí về khả năng ra sân của siêu sao Lionel Messi.

Trong chiến thắng mà Barcelona có được trước Real Sociedad tại bán kết siêu cúp TBN, Messi đã vắng mặt do chấn thương. Theo xác nhận,  tiền đạo người Argentina cảm thấy không ổn khi khó chịu ở bắp đùi hoặc do chấn thương gân khoeo tái phát, vì thế Koeman đã quyết định để anh ở ngoài.

Hiện tại, rất nhiều fan hâm mộ đội bóng xứ Catalan đang thắc mắc về khả năng ra sân của Messi ở trận chung kết sắp tới với Bilbao. Mới nhất, Koeman cũng đã có những chia sẻ về điều đó với truyền thông.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Cậu ấy đã tập luyện cá nhân vào ngày hôm qua (16/1) và cũng sẽ có mặt trong buổi tập của đội bóng vào ngày hôm nay (17/1). Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ phải theo dõi tình hình cụ thể trước khi đưa ra quyết định có sử dụng Messi ở trận đấu tới hay không.

Tôi luôn hy vọng Messi có thể ra sân bởi cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp của bóng đá thế giới và sự có mặt của Messi luôn tạo nên những điều đặc biệt trên sân cỏ. Dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ phải dựa vào tình hình sức khoẻ cũng như những lời khuyên từ bác sĩ".

Koeman xác nhận Messi đã có thể trở lại tập luyện 

Với chia sẻ ấy từ Koeman, có thể thấy rằng khả năng tiền đạo người Argentina ra sân trong trận chung kết siêu cúp TBN vẫn còn đang bỏ ngỏ. Nếu thiếu vắng Messi, đây sẽ là tổn thất không nhỏ cho gã khổng lồ xứ Catalan, nhất là khi hàng công đội bóng đang thiếu đi sự sắc bén cũng như tính sáng tạo.

Trên hành trình đến với trận chung kết, Bilbao đã bỏ lại Real Madrid, vì thế, đội bóng xứ Basque chắc chắn không phải là cái tên dễ bị đánh bại. Barcelona sẽ phải rất cẩn thận nếu muốn có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2021/22.

Song vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của anh tại chung kết siêu cúp TBN

Ngoài Messi, đội bóng xứ Catalan sẽ có lực lượng tốt nhất cho trận đấu tới. Màn so tài giữa 2 CLB sẽ diễn ra vào 3h sáng ngày 18/1 (Theo giờ Việt Nam).

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha