Barcelona ngược dòng vào chung kết, Griezmann vẫn lập kỷ lục buồn

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 09:47
3.8 /5 của 3 đánh giá

Dù cho Barcelona đã đánh bại Sevilla 3-0 ở trận bán kết lượt về cúp nhà vua TBN để tạo ra cú ngược dòng ấn tượng giành vé vào chung kết song với riêng cá nhân Antoine Griezmann, anh vẫn phải trải qua cảm xúc chẳng mấy vui vẻ với kỷ lục tệ hại.

Vào rạng sáng nay (4/3), Barcelona đã có chiến thắng ấn tượng trước Sevilla trong trận bán kết lượt về cúp nhà vua TBN. Bất chấp thất bại 0-2 trên sân khách, thầy trò Ronald Koeman đã vượt qua đối thủ 3-0 tại Camp Nou, qua đó giành quyền vào chung kết với thắng lợi 3-2 chung cuộc.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Đây rõ ràng là trận đấu quá ấn tượng với những fan hâm mộ Barcelona. Tuy nhiên, trong ngày mà gã khổng lồ xứ Catalan góp mặt ở trận đấu cuối cùng cúp nhà vua TBN, bom tấn đội bóng này, Griezmann lại trải qua kỷ niệm không vui vẻ gì.

Theo đó, ở màn đại chiến diễn ra vào rạng sáng ngày 4/3, tiền đạo người Pháp tiếp tục bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị. Koeman tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-1-4-2 như chiến thắng 2-0 trước chính Sevilla ở vòng 25 La Liga diễn ra hôm 27/2 vừa qua.

Dù cho Barcelona ngược dòng cảm xúc để vào chung kết 

Với sơ đồ ấy, cặp tiền đạo của Barcelona là Dembele cùng Messi. Quả thực, vị chiến lược gia người Hà Lan đã đúng khi Dembele là người châm ngòi cho màn lật đổ đối thủ với bàn mở tỉ số còn M10 sắm vai chim mồi thu hút hàng thủ đối phương, mở ra cơ hội cho những đồng đội xung quanh ghi bàn.

Trong khi ấy, Griezmann chỉ được tung vào sân từ phút 62 để thay thế cho Sergino Dest. Đây cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp, anh bị loại khỏi đội hình chính tại cấp độ CLB. Dideyfe này khiến chân sút người Pháp trải qua kỷ lục đáng buồn khi đó là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2014/15, Griezmann mới lại dự bị trong 3 trận liền.

Song Griezmann vẫn trải qua một kỷ lục buồn 

Rõ ràng, dù là chân sút đẳng cấp của bóng đá thế giới song Griezmann vẫn chưa thể hiện được những gì hay nhất tại Barcelona để chiếm được niềm tin từ ông thầy Koeman. Dẫu sao, trong màn so tài vào rạng sáng ngày 4/3, anh cũng để lại dấu ấn khi là người thực hiện đường chuyển để Pique đánh đầu ghi bàn, kéo trận đấu vào hiệp phụ trước khi Braithwaite ấn định thắng lợi cho Barcelona.

Trong thời gian tới, Griezmann chắc chắn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có được một suất đá chính tại đội bóng xứ Catalan.

Video highlight Barcelona vs Sevilla - Bán kết lượt về cúp nhà vua TBN

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha