Barcelona xác nhận 2 trường hợp dương tính Covid-19 trước trận gặp Bilbao

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 06:57
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm màn so tài với Athletic Bilbao ở trận đá bù vòng 2 La Liga, Barcelona đã xác nhận 2 trường hợp dương tính với Covid-19, qua đó khiến buổi tập của đội bóng phải huỷ bỏ.

Dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành và gây ra những diễn biến vô cùng khó lường tại châu Âu. Bóng đá cũng không phải là ngoại lệ khi các ca dương tính với chủng virus corona liên tiếp được phát hiện.

Mới nhất, trên trang chủ của mình, Barcelona đã xác nhận việc  2 thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng đã cho kết quả dương tính với Covid-19. Đây đều là các trợ lý thân tín với HLV Ronald Koeman.

Cụ thể, trang chủ Barcelona đưa ra dòng thông báo: “Sau khi trải qua quá trình kiểm tra PCR trong ngày thứ hai, 2 thành viên ở ban huấn luyện đội một đã cho kết quả dương tính với Covid-19.

Barcelona xác nhận có 2 thành viên trong BHL đội bóng dương tính Covid-19

CLB cũng đã thông báo cho các cơ quan thể thao cũng như những đơn vị y tế có liên quan. Toàn bộ đội bóng cũng sẽ tiến hành kiểm tra PCR trong sáng ngày thứ ba (Theo giờ TBN). Do đó, buổi tập của đội bóng dự kiến diễn ra vào 11h trưa thứ ba (Theo giờ TBN) cũng sẽ được hoãn lại. Thời gian tập luyện cũng như buổi họp báo trước trận Athletic Bilbao với Barcelona sẽ được thông báo vào ngày thứ ba".

Rõ ràng, đây là khoảng thời gian mà đại dịch Covid-19 đang gây ra rất nhiều những diễn biến khó lường. Ngoài việc 2 trợ lý nói trên phải cách ly, toàn bộ thành viên tại Barcelona cũng sẽ phải rất cẩn thận trải qua các quá trình kiểm tra trước khi nghĩ tới màn so tài Bilbao.

Qua đó khiến cho buổi tập của CLB trước trận gặp Bilbao phải huỷ bỏ

Trận đấu giữa Bilbao và Barcelona là màn so tài ở trận đá bù vòng 2 La Liga. Cuộc đọ sức này diễn ra vào rạng sáng ngày 7/1 tới. Đây là cơ hội để đội bóng xứ Catalan có thể giành được 3 điểm, qua đó cải thiện đáng kể thứ hạng. 

Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đang có 28 điểm sau 16 vòng đấu, kém đội dẫn đầu Atletico tới 10 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Nếu có thể vượt qua Bilbao ở màn so tài sắp tới, họ sẽ có cơ hội chen chân vào top 3 khi cách biệt với Sociedad chỉ là 2 điểm trong khi Blaugrana vẫn đá ít hơn đối thủ đến 2 trận.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha