Bartomeu nói gì về trận thua nhục nhã của Barca trước Bayern?

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 09:24
5 /5 của 1 đánh giá

Bên cạnh màn trình diễn của Barcelona, chủ tịch của đội bóng là ông Josep Maria Bartomeu cũng bị chỉ trích nặng nề sau trận thua nhục nhã 2-8 trước Bayern. Sau trận đấu, vị này cũng đã lên tiếng xin lỗi CĐV.

Rạng sáng ngày 15/8 đã diễn ra trận tứ kết giữa Bayern Munich và Barcelona. Ở trận đấu này, Messi và các đồng đội bị đánh giá yếu hơn so với đại diện nước Đức với những màn trình diễn kém thuyết phục dưới thời Setien. Trong khi đó Hùm xám Bavaria lại tỏ ra quá khác biệt với phần còn lại của giải đấu.

Một trận thua được giới chuyên gia nhận định từ trước cho Barca tuy nhiên không ai ngờ nó có thể diễn ra với một kịch bản khó tin đến vậy. Họ để thủng lưới tới 8 lần và chỉ ghi được 2 bàn. Nhìn vào màn trình diễn của các cầu thủ Barca tệ hại bao nhiêu thì người ta lại có lý do để chỉ trích chủ tịch Bartomeu bấy nhiêu.

Barca nhận thất bại nhục nhã trước Bayern Munich tại tứ kết cúp C1

Trong những năm qua Bartomeu được cho là đã biến Barca thành một “gánh xiếc” hơn là một đội bóng. Hàng loạt những bê bối liên quan đến vị chủ tịch này khiến đội bóng xuống dốc không phanh từ chính sách chuyển nhượng, tham quyền cố vị lẫn mâu thuẫn với các cầu thủ.

Sau trận thua nhục nhã 2-8 trước Bayern, vị chủ tịch này cũng đã chính thức lên tiếng: “Chúng tôi đã không hoàn thành nhiệm vụ. Pique nói đúng, hôm nay là một thảm họa. Ngay từ bây giờ, chúng tôi phải đưa ra quyết định. Một số trong số đó đã được chúng tôi nghĩ đến trước trận đấu và chúng tôi sẽ thực hiện chúng trong thời gian tới. Nhưng hôm nay không phải là thời điểm để đưa ra quyết định, khi những cái đầu đều còn rất nóng”

“Một đêm thật sự khó khăn. Tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ Barca. Chúng tôi đã không có màn trình diễn xứng đáng với tầm vóc của câu lạc bộ", chủ tịch Barca nói thêm”

Bartomeu xin lỗi CĐV về trận thua của Barca

Có lẽ lời xin lỗi của Bartomeu là không đủ để CĐV Barca hả cơn giận. Dù vậy Cules sẽ phải kiên nhẫn với vị chủ tịch này ít nhất đến Hè 2021, thời điểm diễn ra cuộc bầu cử ghế nóng tại Barca.

Ngay sau trận đấu, nhiều nguồn tin cho hay Bartomeu đang cố gỡ gạc lại niềm tin nơi người hâm mộ khi quyết định sa thải HLV Quique Setien và bổ nhiệm một huấn luyện viên tầm cỡ hơn. Pochettino cựu HLV của Tottenham được cho là đang ở rất gần Barca.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.