Bất chấp thất bại tại Copa America, Messi vẫn nhận được giải thưởng cao quý này

Thứ Năm, ngày 11/07/2019 - 15:20
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Argentina vừa vinh dự được nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do ESPN bình chọn.

Tham khảo thêm:

Mùa giải vừa qua, Lionel Messi và các đồng đội tại Barcelona đã cùng nhau bảo vệ thành công chức vô địch La Liga, với cá nhân tiền đạo mang áo số 10, anh cũng đã có được danh hiệu cá nhân cho riêng mình đó là Chiếc giày vàng Châu Âu với 36 bàn thắng.

Tuy vẫn có những thất bại đáng quên, điển hình là trận thua 0-4 trước Liverpool tại bán kết lượt về UEFA Champions League thay trận thua trước Valencia ở chung kết Cúp Nhà Vua, thế nhưng, nhìn chung, đây vẫn là một mùa giải mà Messi đã thi đấu rất tốt và một mình gồng gánh Barca đến với các danh hiệu.

Messi là linh hồn của Barcelona trong mùa giải vừa rồi

Tại đấu trường Cúp C1, chính Messi cũng đã tự mình ghi được tới 12 bàn thắng, bỏ xa người xếp thứ 2 là Robert Lewandowski tới 4 pha lập công.

Ở đấu trường quốc tế, Messi và ĐT Argentina lại một lần nữa lỡ hẹn với Copa America, tuy nhiên, điều này cũng không có quá nhiều ảnh hưởng đến việc ngôi sao mang áo số 10 này lên ngôi ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất năm do ESPN bình chọn.

Messi là cầu thủ bóng đá nam xuất sắc nhất năm theo bình chọn của ESPN

Việc Messi lên ngôi ở hạng mục này đương nhiên cũng gây ra nhiều tranh cãi, nhất là khi so sánh với kình địch Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha đã có được danh hiệu UEFA Nations League cùng đội tuyển bóng đá nước nhà vào mùa hè năm nay.

Mi Na

Bình luận bài viết