Lựa chọn của nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới giữa Ronaldo và Messi

Thứ Ba, ngày 09/07/2019 - 11:33
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo ĐT Mỹ, Alex Morgan từng được hỏi rằng cô sẽ chọn ai giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, và cầu trả lời của nữ cầu thủ xinh đẹp này thật bất ngờ.

Tham khảo thêm:

Là một tiền đạo nổi tiếng và tài năng, Alex Morgan từng có mặt trên bìa của tựa game FIFA 16, chia sẻ với ESPN vào năm đó, nữ cầu thủ của ĐT Mỹ đã đưa ra lựa chọn của mình khi được hỏi ai là người tài năng hơn giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Alex Morgan từng được hỏi về lựa chọn giữa Messi và Ronaldo

“Tôi sẽ chọn Messi, anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp, và anh ấy tài năng hơn rất nhiều so với Ronaldo”, tiền đạo của ĐT Mỹ chia sẻ.

“Anh ấy chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn so với các cầu thủ còn lại, và tôi rất thích thú khi xem Messi chơi bóng”.

Không hiểu có phải vì lý do này hay không, mà trong bìa của tựa game FIFA 16 năm đó, Alex Morgan đã có được vinh dự đứng cạnh siêu sao người Argentina.

Alex Morgan bên cạnh Messi trên bìa tựa game FIFA 16

Mới đây, ở kỳ World Cup nữ 2019 vừa qua, Alex Morgan đã có được vinh dự lên ngôi vô địch cùng đội tuyển Mỹ với chiến thắng 2-0 ở trận chung kết với ĐT Hà Lan. Đây cũng là chức vô địch thế giới thứ 2 liên tiếp của Morgan với ĐT xứ cờ hoa sau lần trước đó vào năm 2015.

Ngọt ngào hơn khi ở giải đấu lần này, Morgan là đội trưởng của đội tuyển Mỹ, cùng với Carli Lloyd. Ở giải đấu vừa qua cô cũng đã ghi được tới 6 bàn cho đội tuyển nước nhà, 5 trong số đó là ở trận hủy diệt ĐT Thái Lan với tỷ số 13-0.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Mi Na

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.