Bật mí kế hoạch khủng của Kiatisak tại HAGL

Thứ Hai, ngày 07/12/2020 - 15:11
2.9 /5 của 16 đánh giá

Theo tiết lộ mới đây của hãng truyền thông Daily News (Thái Lan), Kiatisak đã chuẩn bị một kế hoạch rất khủng sau khi ông đến với HAGL và sẽ tiến hành trao đổi với bầu Đức về ý tưởng này.

Kiatisak đã chính thức đảm nhiệm vị trí HLV trưởng HAGL ở mùa giải 2021. Hiện tại, vị chiến lược gia người Thái Lan vẫn đang có mặt ở quê nhà và sẽ chỉ sang Việt Nam vào ngày 18/12 tới trước khi tiến hành cách ly 14 ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành.

Trong quãng thời gian này, Kiatisak vẫn phải tiến hành các cuộc họp trực tuyến với ban lãnh đạo đội bóng phố Núi. Mới nhất, trang Daily News (Thái Lan) vừa tiết lộ cuộc trò chuyện với Kiatisak đồng thời bật mí kế hoạch khủng mà vị chiến lược gia Thái Lan sắp sửa thực hiện tại HAGL.

Cụ thể, trích lời Kiatisak, trang báo nói trên cho biết: “Tôi đang suy nghĩ về việc đưa cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam thi đấu. Có thể chỉ một hoặc hai cầu thủ sang trước chứ không nhiều. 

Hơn nữa, tôi cần phải xem một số cầu thủ Thái Lan họ thi đấu như thế nào, liệu có phù hợp với HAGL hay không và điều quan trọng là tôi phải hỏi ý kiến từ chủ tịch Đoàn Nguyên Đức trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Kiatisak tính đưa cầu thủ Thái Lan sang HAGL thi đấu 

Dù đây vẫn chỉ là ý tưởng của Kiatisak song việc đưa các cầu thủ Thái Lan sang V-League thi đấu cho HAGL có thể xem là một kế hoạch mang tính lâu dài và có thể giúp cho đội bóng chủ sân Pleiku gặt hái được những thành công lớn.

Trong quá khứ, HAGL từng có không ít cầu thủ tới từ xứ chùa Vàng sang thi đấu như: Kiatisak, Dusit hay Thonglao. Các cái tên ấy đều in đậm dấu ấn trong màu áo CLB, thậm chí còn góp công lớn giúp đội bóng lên ngôi vô địch V-League.

Song điều này vẫn sẽ phải chờ thêm thời gian 

Nói thêm về quá trình chuẩn bị nhân sự tại HAGL để hướng tới mùa giải mới, Kiatisak nhấn mạnh: “Lãnh đạo của HAGL muốn tôi làm việc càng nhanh càng tốt. Vì vậy, tôi đã có một cuộc họp trực tuyến với những trợ lý ở HAGL để bàn về vấn đề nhân sự. Ban đầu, đội bóng chủ yếu sử dụng các cầu thủ hiện có, nhưng chủ tịch Đoàn Nguyên Đức sẽ bổ sung thêm một vài cầu thủ trong nước trong những ngày sắp tới”.

Giải đấu đầu tiên mà Kiatisak dẫn dắt HAGL sẽ là cúp giao hữu Thiên Long. Dù vậy, do đảm bảo yêu cầu cách ly nên vị chiến lược gia này sẽ chỉ đạo CLB từ nửa sau của giải đấu.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam